LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Dừng uốn xoăn tít như cuộn len! Năm nay những kiểu 'tóc xoăn tiên nữ' này đã bùng nổ!

Thứ tư, 12/01/2022 13:17

Kiểu tóc xoăn ngắn là một trong những kiểu tóc được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó giúp mang lại một diện mạo vô cùng năng động và trẻ trung. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin gợi ý đến các chị em những kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất năm nay để diện Tết, các bạn tham khảo nhé!

Cơn sốt xoăn len cuộn từng thịnh hành trong giới thời trang vài năm trước đây dường như đang dần phai nhạt, thay vào đó hiện nay đã xuất hiện những kiểu tóc xoăn rất độc đáo nhưng vẫn giữ được vẻ chỉn chu, không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn rất nữ tính.

Tóc dài và mọi kiểu tóc xoăn đều là sự kết hợp hoàn hảo. Bạn có thể thử kiểu tóc xoăn Hàn Quốc đầy khí chất này, chủ yếu là những gợn song to, có phần mái siêu đẹp.

Hầu hết những kiểu tóc xoăn này sẽ tạo ra những lọn tóc rõ ràng ở phần giữa và đuôi tóc, nhưng nhìn tổng thể sẽ tương đối quyến rũ, dịu dàng.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm những chiếc nơ đội đầu tùy ý, vừa dễ thương lại giúp giảm tuổi tác, tạo phong thái tự nhiên, nữ tính.

Những cô nàng tóc ngang vai cũng rất thích hợp tạo những kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng

Kiểu tóc xoăn Pháp thanh lịch và thời trang kết hợp với những đường cong nhẹ nhàng tạo thêm cảm giác vui tươi, cá tính và cũng rất dễ chăm sóc

Các lọn tóc có độ dài vừa phải này được làm hơi lộn xộn một chút để tạo hiệu ứng xoăn tự nhiên tuyệt đẹp.

Nó cũng rất đẹp với phần tóc mái tự nhiên, nhẹ nhàng.

Cuối cùng là tóc ngắn, những cô nàng cá tính vẫn luôn tỏa sáng và tạo sự khác biệt lớn.

Tóc ngắn bị hạn chế về độ dài, không có nhiều chỗ để uốn xoăn, tuy nhiên nếu vẫn thích kiểu tóc xoăn thì chỉ cần uốn một chút ở phần mái và đuôi tóc là đủ tạo nên sự khác biệt.

Một khi bạn uốn nó đúng cách thì vẫn sẽ luôn tỏa sáng, quyến rũ.

Và cũng rất nhẹ nhàng, năng động, quyến rũ.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới