LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Đường chân tóc quá cao! 5 hướng dẫn 'giải cứu' vầng trán cao rộng, khiến khuôn mặt trông nhỏ hơn

Thứ sáu, 24/05/2024 15:23

Chọn được kiểu tóc mái phù hợp không chỉ có thể chỉnh sửa đường tóc mà còn khiến khuôn mặt trông nhỏ hơn. Sau đây là gợi ý 5 kiểu tóc mái dành cho người trán cao, chắc chắn sẽ có kiểu phù hợp với bạn.

1. Tóc mái bát giác

Tóc mái bát giác mang lại vẻ bồng bềnh, không chỉ có thể chỉnh sửa gò má cao mà còn sửa đổi đường nét ở hai bên má. Kiểu tóc mái này phù hợp nhất với tóc có độ dài trung bình. Phần gốc của tóc mái phải đủ bồng bềnh để giảm bớt sự xuất hiện của vầng trán rộng một cách hiệu quả. Kiểu tóc này còn có tác dụng giảm tuổi tác. Ngay cả khi tóc được buộc thành đuôi ngựa trông vẫn đơn giản và xinh đẹp, che giấu hoàn hảo vấn đề chân tóc cao!

2. Tóc mái lanugo

Kiểu tóc mái lanugo (mái tơ xoăn nhẹ) đang trở nên rất phổ biến trong những năm gần đây. Dù vẫn để lộ vầng trán nhưng mái tóc tự nhiên hơi lộn xộn và độ cong nhẹ này có thể chỉnh sửa đường chân tóc một cách tinh tế. Nó làm mờ đi vẻ cứng cáp của vầng trán.

3. Tóc mái kiểu Pháp

Những cô gái theo đuổi khí chất thanh lịch, thoải mái có thể muốn thử kiểu tóc mái thưa kiểu Pháp. Các đường nét từ xương gò má đến đường cằm được chỉnh sửa, khiến các đường nét trên khuôn mặt trở nên ba chiều hơn.

4. Tóc mái bằng

Tóc mái này là sự kết hợp giữa tóc mái thẳng và có độ phồng. Nhìn chung, chúng dày hơn tóc mái thưa nhưng không hề tạo cảm giác bí bách. Kiểu tóc mái này không chỉ dễ chăm sóc mà còn mang đến cho chủ nhân khí chất ngọt ngào, đôi chút lạnh lùng!

5. Tóc mái thưa

Tóc mái thưa có thể che phủ bớt vầng trán cao. Độ dài của phần tóc mái rơi phía trên lông mày, độ dài tối ưu là cách lông mày từ 1 đến 2cm, giúp rút ngắn tỷ lệ của trán ngay lập tức. Phần tóc mái trên lông mày cũng có khí chất rất khác nhau, toát lên vẻ ngây thơ, dễ thương và nữ tính.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới