LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Dương Mịch bất chấp làm điều mà Phạm Băng Băng cả đời cũng không dám thực hiện

Thứ ba, 21/02/2023 07:59

Vì lý do gì mà Dương Mịch chấp nhận mạo hiểm làm điều này khiến Phạm Băng Băng cũng bị 'réo' tên.

Hói đầu là cơn ác mộng chỉ đứng sau nỗi sợ về thất bại trong sự nghiệp của các sao nữ. Những lời mỉa mai chua chát từng nhắm vào Dương Mịch khi vấn đề hói đầu của cô bị đưa lên mạng xã hội khiến nữ minh tinh từng suýt trầm cảm. Mới đây, Dương Mịch đã đăng tải tấm ảnh tẩy tóc để phục vụ cho vai diễn khiến nhiều người bất ngờ bởi những tưởng cô sẽ vĩnh viễn rời xa các phương pháp làm đẹp gây hư tổn tóc. Mái tóc của cô được người hâm mộ nhận xét đã có những thay đổi rõ rệt.

Những cuộc thảo luận, thậm chí không ít lời mỉa mai vấn đề đường chân tóc hay hói đầu đã khiến Dương Mịch lo lắng mất ăn, mất ngủ.

Sau khi sinh con, đường chân tóc của Dương Mịch ngày càng lưa thưa và có xu hướng mất đi mảng lớn.

Liệu trình sử dụng thuốc mọc tóc do bạn bè giới thiệu giúp đường chân tóc của Dương Mịch đầy đặn hơn. Loại thuốc cô sử dụng cũng được giấu kín.

Mái tóc của Dương Mịch còn được cho là trông khá khỏe. Người hâm mộ đồng loạt xin cô tư vấn cách trị rụng tóc khi thấy mật độ tóc của cô dày hơn. Nhiều người thậm chí còn "réo" tên Phạm Băng Băng khi việc Dương Mịch nhuộm tóc được lên hot search Weibo. Suốt hơn 25 năm tham gia nghệ thuật, có tin đồn mỹ nhân họ Phạm không dám nhuộm tóc do nghe theo lời khuyên của mẹ. Khán giả không khỏi thích thú trước sự đối lập giữa hai mỹ nhân xứ Trung.

Người đẹp viết trên trang Weibo nội dung tấm ảnh "lột xác" mới: "Ngồi mất 7 tiếng đồng hồ cho kiểu tóc này". Thợ làm tóc chấm thuốc tẩy cách chân tóc Dương Mịch vài centimet để tránh hóa chất làm tổn hại da đầu.

Thay vì những bộ tóc giả vàng hoe không mấy chân thực, người hâm mộ ngóng chờ hình ảnh mới lạ của Dương Mịch trong mái tóc thật.

Ở tuổi 36, Dương Mịch làm được điều mà Phạm Băng Băng cả đời cũng không dám thực hiện.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới