LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Elly Trần đổi sang màu tóc nổi bật giống nàng tiên cá theo sở thích của con gái Cadie

Thứ hai, 05/04/2021 12:10

Dù màu tóc trước được khen Tây nhưng Elly Trần vẫn quyết thay đổi theo tư vấn của con gái.

Quãng thời gian gần đây, Elly Trần không chỉ chăm đăng hình hở bạo, mà còn liên tục F5 hình ảnh khi thay đổi màu tóc. Cách đây không lâu, "bà mẹ hai con" nhuộm tóc màu bạch kim và nhận được nhiều lời khen. Nhưng đến mới đây, Elly Trần đã đổi sang tông màu đỏ cam nổi bật. Và "quân sư" cho Elly Trần đổi màu tóc này chính là con gái: "Cadie nói thích mami để tóc nàng tiên cá Ariel, ok chiều con luôn. Cá thì cá. Lên", cô viết.

Elly Trần đổi màu tóc nổi bật theo sở thích của con gái.

"Bà mẹ hai con" cũng đã thực hiện bộ ảnh với màu tóc mới.

"Xin chào cô gái Nga", "Ariel xinh nhất mọi thời đại", "Giống Miss forturn trong liên minh huyền thoại"... là nhận xét của rất nhiều dân mạng về màu tóc mới của Elly Trần.

Trước đây, Elly Trần cũng từng đổi nhiều kiểu và màu tóc khác nhau.

Elly Trần nổi lên với hình ảnh một hot girl hở bạo và phát ngôn sốc. Sau khi có hai con Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, cô đã dần thay đổi. Thế nhưng, hậu tin đồn trục trặc với chồng Tây, "gái hai con" lại tích cực post hình cởi hở trở lại.

Ngoài ra, cô cho biết bản thân phải điều trị với thuốc trầm cảm liều cao. Nhưng đến hiện tại Elly Trần đã dần lấy lại tinh thần để tiếp tục công việc và chăm con.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới