LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Fans ngỡ ngàng khi Brad Pitt để tóc mới như thời hẹn hò với vợ cũ Jennifer Aniston

Thứ tư, 10/10/2018 13:39

Trên phim trường "Once Upon A Time in Hollywood", Brad Pitt gây chú ý khi để kiểu tóc giống như thời anh còn hẹn hò với Jennifer Aniston.

Mới đây, Brad Pitt được bắt gặp đang ghi hình các phân đoạn tiếp theo của bộ phim Once Upon A Time in Hollywood tại thành phố Los Angeles. Tài tử điện ảnh diện áo phông màu đen mix cùng "cây" kaki trắng bên ngoài. Nhiều người nhanh chóng nhận ra, mái tóc mới của Brad Pitt giống hệt mái tóc mà anh từng để khi còn hẹn hò với Jennifer Aniston. "Brad Pitt làm chúng tôi nhớ tới tháng ngày hạnh phúc của anh và Jennifer. Không biết kiểu tóc retro này có khiến Brad động lòng trước những kỷ niệm lãng mạn giữa họ hay không", một nguồn tin cho biết.

Trên phim trường "Once Upon A Time in Hollywood", Brad Pitt gây chú ý khi để kiểu tóc giống như thời anh còn hẹn hò với Jennifer Aniston.

Once Upon A Time in Hollywood do Quentin Tarantino đảm nhận vai trò đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện xảy ra ở Los Angeles năm 1969, khi phong trào hippie là xu hướng nổi bật tại thủ phủ điện ảnh thế giới. Một trong những tình tiết quan trọng của tác phẩm là vụ minh tinh Sharon Tate bị sát hại tại nhà riêng.

Trong phim, Pitt đóng cặp với Leonardo DiCaprio. DiCaprio vào vai ngôi sao hết thời Rick Dalton. Còn chồng cũ Angelina Jolie đảm nhận vai Cliff Booth - người chuyên đóng thế cho Dalton. Ở vài phân cảnh, Pitt cũng phải nhờ cậy đến diễn viên đóng thế.

Brad Pitt cùng với Leonardo DiCaprio.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)