LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Gần hết nhiệm kì Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ xuống tóc

Thứ bảy, 25/08/2018 11:06

Trong gần hai năm đảm nhận danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh luôn trung thành với kiểu tóc dài. Nhưng mới đây, người đẹp bất ngờ thay đổi kiểu tóc.

Mới đây trên instagram, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đăng tải hình ảnh của mình cùng lời than thở: "Tại sao cuộc sống đã quá mệt mỏi rồi mà con người cứ muốn làm cho nhau mệt mỏi thêm?". Tuy nhiên cư dân mạng chẳng mấy quan tâm đến lời chia sẻ của Mỹ Linh mà tập trung chú ý vào mái tóc của người đẹp.

Đây là lần đầu tiên Đỗ Mỹ Linh cắt tóc ngắn kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 đến nay, Đỗ Mỹ Linh luôn trung thành với mái tóc dài lúc thì người đẹp thả tóc xoăn bồng bềnh, lúc lại búi cao. Và đây là lần đầu tiên trong suốt gần hai năm làm Hoa hậu, người hâm mộ mới thấy Đỗ Mỹ Linh cắt tóc ngắn.

Rất nhiều cư dân mạng khen ngợi mái tóc mới hợp với Đỗ Mỹ Linh như "Tóc đẹp quá cô Linh ơi", "Tóc này quá hợp", "Trẻ hơn 10 tuổi"... Tuy nhiên nhiều người thắc mắc rằng liệu mái tóc này có hợp khi Mỹ Linh lên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 để trao vương miện cho người kế nhiệm?

Cư dân mạng hết lời khen ngợi mái tóc ngắn của Đỗ Mỹ Linh.

Trước đây, Đỗ Mỹ Linh luôn trung thành với kiểu tóc dài.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)