LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Gần Tết, đây là 5 kiểu tóc hack tuổi dành cho chị em ngoài 30

Thứ bảy, 09/12/2023 10:34

Bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc để đón Tết? Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Có câu "cái răng, cái tóc là góc con người". Có nghĩa mái tóc là phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp của bất cứ ai. Việc lựa chọn và chăm sóc mái tóc của mình là việc vô cùng quan trọng để sở hữu một vẻ đẹp trọn vẹn. Nếu đã ngoài 30 tuổi hãy tham khảo 5 gợi ý sau đây để làm tóc đón Tết:

Tóc bob

Đặc trưng của kiểu tóc này là sự thanh lịch, trang nhã. Ngoài ra, tóc bob là kiểu tóc luôn chuẩn mốt với thời gian nên chị em sẽ có vẻ ngoài sành điệu khi áp dụng. Các nàng cũng không nhất thiết phải nhuộm màu cho kiểu tóc bob. Thậm chí, nếu giữ nguyên kiểu tóc đen cơ bản, vẻ ngoài sẽ càng trở nên sang trọng hơn. Để tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn khi "kết thân" với kiểu tóc bob, các nàng có thể cắt mái bay hoặc tạo phồng phần chân tóc.

Tóc bob mang đến sự thanh lịch, trang nhã cho các cô nàng ngoài 30.

Tóc ngắn layer

Tóc layer nữ ngắn hay còn có tên gọi là tóc tỉa layer trở nên vô cùng thịnh hành trong những năm gần đây. Đặc trưng của tóc layer ngắn là các lớp tóc xếp tầng, cắt tỉa so le có chủ đích. Nhờ vậy mà mái tóc của nàng trở nên dày hơn và có độ phồng vô cùng tự nhiên.

Bên cạnh việc tạo nên mái tóc bồng bềnh tràn đầy sức sống, tóc tỉa layer ngắn còn có khả năng che khuyết điểm hiệu quả. Các lớp tóc xếp tầng ôm vào gương mặt, che đi các khuyết điểm như má bầu bĩnh, mặt góc cạnh giúp khuôn mặt thon gọn hơn.

Tóc dài ép thẳng

Giữa vô số những kiểu tóc được cắt tỉa cầu kỳ thì kiểu tóc dài thẳng tự nhiên là một trong những kiểu tóc đơn giản mà nhẹ nhàng nhất. Nhưng đơn giản, nhẹ nhàng không có nghĩa là quê mùa, lỗi mốt, kiểu tóc dài thẳng tự nhiên vẫn có sức hút riêng của nó.

Tóc dài thẳng mang đến phong cách đơn giản, thanh lịch, tôn lên trọn vẹn đường nét thanh tú trên gương mặt bạn.

Tóc xoăn mái thưa

Tóc xoăn mang đến cho diện mạo nét long lanh và sang trọng. Ngoài ra, mái tóc được uốn xoăn cũng trở nên bồng bềnh và dày dặn hơn. Điều khiến chị em băn khoăn trước khi để tóc xoăn, đó là style tóc này có thể cộng tuổi cho diện mạo. Tuy nhiên nếu cắt mái thưa, vẻ ngoài của chị em còn trở nên ngọt ngào và tươi trẻ hơn. Các nàng có thể tự uốn xoăn tại nhà nhưng lưu ý là hãy uốn sóng nhẹ cho mái tóc để không vô tình khiến vẻ ngoài "dừ" đi.

Tóc ngang vai

Tóc ngang vai phù hợp với nhiều lứa tuổi, phong cách khác nhau, có thể biến hóa để phối cùng nhiều outfit nên được nhiều người lựa chọn. Có nhiều phiên bản tóc ngang vai mà chị em có thể lựa chọn, chẳng hạn như tóc ngang vai tỉa layer suôn thẳng, tóc ngang vai uốn sóng nhẹ, tóc ngang vai mái thưa. Muốn vẻ ngoài thêm trẻ trung và làn da trở nên tươi sáng, rạng rỡ, chị em hãy nhuộm nâu cho mái tóc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới