LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Gợi ý 5 kiểu tóc đẹp phong cách Hàn Quốc, giúp gương mặt tỏa sáng trong ngày đông

Chủ nhật, 10/12/2023 10:54

5 kiểu tóc sau đây đang được các cô gái trẻ Hàn Quốc đặc biệt yêu thích, bạn hoàn toàn có thể tham khảo để "làm mới" bản thân trong ngày đông nhé!

Tóc mái phồng + độ cong nhẹ dài ngang vai

Kiểu tóc này không chỉ dễ tạo kiểu mà điểm mấu chốt là nó trông trẻ hơn. Vì phần đuôi tóc cong vào trong có thể chỉnh sửa phần thịt má và khiến khuôn mặt có góc hàm dưới trông nhỏ hơn. Còn tóc mái phồng nhẹ về cơ bản thì không kén hình dạng khuôn mặt, hầu như phù hợp với tất cả mọi người và khiến bạn đáng yêu gấp nhiều lần.

Tóc ngắn dưới tai và gợn sóng ở phần đuôi

Gần đây trên mạng Hàn Quốc đang bàn tán rất nhiều về kiểu tóc ngắn dưới tai, không chỉ trông cá tính hơn mà uốn xoăn một chút còn thể hiện vẻ ngọt ngào, nữ tính. Kiểu tóc này rất tiện lợi để chăm sóc và dễ dàng mix với nhiều trang phục năng động khác nhau.

Tóc dài vừa ngang vai, gợn sóng nhẹ

Kiểu tóc này có thể nói là kiểu tóc được ưa chuộng nhất năm nay. Không chỉ có độ dài và độ uốn vừa phải mà nếu thêm điểm nhấn thì trông cũng rất đẹp, bởi vì nó sẽ làm cho những lọn tóc xoăn quyến rũ hơn. Ngoài ra còn thêm chút mái giúp cho gương mặt bạn trẻ hóa.

Tóc ngắn dưới tai

Tóc ngắn dưới tai rất phù hợp với những cô nàng có phong cách độc đáo. Ngoài ra, với kiểu tóc này, bạn có thể sấy cụp, sấy vểnh tại nhà tùy theo sở thích. Nhưng dù thế nào cũng sẽ gọn gàng, nữ tính và cuốn hút.

Tóc bob rẽ ngôi giữa

Ở Hàn Quốc - nơi phong cách retro đang thịnh hành gần đây, kiểu tóc bob trông thời thượng nhất, kiểu tóc này rất phù hợp với những người có khuôn mặt dài. Bởi mái tóc hơi ôm sát khuôn mặt nhưng có độ cong nhẹ có thể khiến khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới