LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Gợi ý những kiểu tóc đẹp miễn chê, là 'chìa khóa' để chỉnh sửa khuôn mặt, đáng tham khảo để đi chơi dịp lễ

Thứ tư, 13/12/2023 15:37

Đây là những kiểu tóc đang thịnh hành, cực trẻ trung và dễ thương. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo để làm mới bản thân đi chơi dịp lễ.

Tóc ngắn tua rua: Độ dài của tóc ngắn tua rua có thể dài dưới tai hoặc trên vai, nhấn mạnh sự gọn gàng, phần đuôi tóc có thể thẳng hoặc hơi hếch lên để tạo ấn tượng. Đây là kiểu tóc có thể làm cho khuôn mặt trông nhỏ nhắn và thanh tú. Kiểu tóc cũng có tác dụng làm cho đường viền cổ trông thon gọn hơn, khiến tổng thể trông thời trang và sành điệu hơn.

Tóc ngắn bob uốn cong vào trong: Kiểu tóc này trong làm nổi bật đường cằm, có thể mang đến bầu không khí nhẹ nhàng và trí tuệ, đồng thời phần tóc mái hơi dài có thể phô diễn mượt mà các đường nét trên khuôn mặt.

Tóc ngắn kiểu Pháp: Kiểu tóc này trẻ trung, mang phần nam tính của Pháp, thường tạo ấn tượng cho chủ nhân sự thanh thoát. Các lớp trung bình và thấp làm cho phần sau của đầu trông bồng bềnh và tròn trịa hơn, đồng thời có thể chỉnh sửa hình dạng đầu một cách hoàn hảo.

Tóc bob ngắn dưới tai: Kiểu tóc có thể tạo cho người nhìn ấn tượng dễ thương, trẻ trung và thanh tú. Phần chân tóc có thể được sắp xếp để tạo vẻ bồng bềnh, phần đuôi tóc có thể uốn xoăn, hơi hướng vào trong nhìn siêu đẹp.

Tóc ngắn có cấu trúc: Các lớp tóc tự nhiên, lượng tóc nhẹ, đường cắt hơi cứng và các đường cắt có cấu trúc tạo nên phong cách thành thị đơn giản.

Tóc ngắn tỉa nhẹ: Đây là kiểu tóc đáng yêu. Phần tóc hai bên tai ôm theo đường nét khuôn mặt, có tầng lớp mềm mại, vén ra sau tai cũng rất đẹp, dễ thương mà không làm mất đi vẻ trí thức.

Tóc ngắn nhiều tầng: Phong cách xếp lớp nhẹ nhàng nhấn mạnh sự sang trọng và độc đáo, đồng thời những đường cuối mỏng và mềm mại bao quanh khuôn mặt, khiến tổng thể mái tóc có cảm giác mềm mại hơn.

Tóc ngắn uốn ngang vai: Tóc ngắn ngang vai với các lớp vừa và thấp cùng các đường nét tự nhiên và mềm mại, sẽ mang đến cho người nhìn vẻ ngoài sang trọng, nhẹ nhàng và không nặng nề.

Tóc ngắn cắt bóng mượt: Mặc dù tóc cũng thẳng nhưng khác với cắt rìa, phần đuôi của tóc cắt mượt nhẹ và mềm hơn.

Diệu Hạnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới