LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Gợi ý những kiểu tóc mái lưa thưa cho hội chị em, trẻ trung giúp thon gọn khuôn mặt tức thì

Chủ nhật, 08/05/2022 14:25

Niềm ao ước của những chị em có khuôn mặt tròn là khuôn dung được trở nên thon gọn hơn. Không cần tiêm botox đây là những kiểu tóc giúp ngụy trang cho khuôn mặt để trở nên thanh thoát tức thì.

Kiểu tóc mái lưa thưa che đi các đường nét trên khuôn mặt, thích hợp cho những người muốn có một kiểu khuôn mặt thon gọn. Mái tóc được tỉa thành lớp để vừa với khung khuôn mặt. Đuôi tóc được uốn cong nhẹ vào trong, để ôm khuôn mặt. Kiểu tóc này tạo hình rất đơn giản nhưng hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ.

Những kiểu tóc trẻ trung, giúp thon gọn khuôn mặt cho các chị em.

Một trong những “bí kíp” giúp mặt trông gọn hơn là tạo phồng cho mái lửng. Phần mái lửng này dài khoảng hơn một nửa chiều dài tóc và được uốn nhẹ. Độ cong của mái lửng sẽ giúp che đi một phần gương mặt, tạo cảm giác thon gọn. Mái lửng có thể kết hợp cùng các kiểu tóc dài gợn sóng hoặc xoăn nhẹ để tạo nét dịu dàng. Mái lửng kết hợp cùng tóc dài thẳng cũng có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc.

Nếu bạn có vầng trán cao hoặc rộng, mái thưa là một sự lựa chọn nên thử. Mái thưa vốn rất hợp với các kiểu tóc dài xoăn, đồng thời có thể tạo vẻ trẻ trung.

Mái tóc trước hết sẽ được cắt layer và uốn xoăn sóng lơi hết sức tự nhiên. Thông qua các lớp tóc và lọn tóc uốn, kết hợp thêm phần tóc mái bồng, xương gò má và xương quai hàm sẽ như được "chỉnh sửa" tạo nên diện mạo hài hòa.

Một số kiểu tóc mái đang hot trend khác bạn có thể tham khảo:

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới