LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Hairstylist chia sẻ mẹo cắt tỉa tóc mái cho khuôn mặt nhỏ, cắt đẹp chỉ trong một lần

Thứ ba, 16/07/2024 16:37

Dù là tóc đuôi ngựa hay búi tóc, tóc mái vẫn luôn là chìa khóa cho khuôn mặt nhỏ nhắn! Nhưng làm thế nào để có được tỷ lệ cân đối khi cắt tóc mái để chỉnh sửa đường chân tóc và hình dạng khuôn mặt của bạn một cách tốt nhất?

Hãy cùng xem kỹ thuật cắt tóc mái này của nhà tạo mẫu tóc Hàn Quốc! Nó không chỉ chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt mà còn chỉnh sửa đường chân tóc, các cô gái hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tách phần chân tóc bên dưới

Đầu tiên, dùng lược để chải phần tóc phía dưới gần chân tóc, sau đó cố định phần tóc phía trên bằng kẹp ghim.

Mặt khác, trước tiên hãy xác định vùng cần cắt, sau đó kẹp lớp tóc phía trên. Nói chung, vùng được tách ra là phần tóc bên trong gần chân tóc nhất, vì vậy sau khi cắt phần tóc mái này, mức độ thay đổi rất cao!

Cắt làm 3 phần

Chia phần tóc đã tách thành ba phần dựa trên chiều rộng của sống mũi. Chiều dài của phần giữa có thể được cắt khoảng giữa sống mũi.

Phần tóc mái ở bên trái và bên phải lần lượt được chuyển sang trái và phải, sau đó cắt "xiên" dựa trên đỉnh lông mày.

Các bước tương tự được thực hiện ở phía bên kia. Đường cắt dọc theo đỉnh lông mày sẽ có tác dụng làm khuôn mặt nhỏ và chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt một cách tốt nhất! Nhà tạo mẫu tóc cũng khuyên bạn nên lấy kéo trực tiếp và cắt cẩn thận. Đừng giữ kéo giữa các ngón tay vì sợ thả ngón tay ra sẽ ảnh hưởng đến độ dài

Sáp vuốt tóc mềm và kẹp ion để gọn gàng hơn một chút

Cuối cùng, bạn có thể dùng kẹp ion để tạo những lọn tóc xoăn tự nhiên một chút hoặc có thể trực tiếp dùng sáp vuốt tóc mềm để tạo đường sẽ giúp phần tóc mái tự nhiên hơn!

Hoặc bạn có thể sử dụng những chiếc máy uốn tóc nhỏ như thế này để làm cho mái tóc gãy của mình trở nên xoăn bồng bềnh như những lọn tóc xoăn tự nhiên.

Kiểu tóc mái này không chỉ làm thay đổi khuôn mặt của bạn mà còn khiến tóc bạn được buộc gọn gàng và tự nhiên hơn.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới