LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Hè này đừng nuôi tóc dài nữa! Các cô gái thời thượng đang cắt tóc ngắn để khuôn mặt nhỏ hơn và tăng thêm khí chất

Chủ nhật, 21/05/2023 11:46

Vào mùa hè nóng nực, tóc ngắn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người, không những có tác dụng giảm cảm giác nóng bức mà còn thể hiện gu thời trang cá nhân. Hình dạng khuôn mặt, kết cấu tóc và phong cách khác nhau phù hợp với những kiểu tóc ngắn khác nhau.

Từ độ khó của kiểu tóc, chi phí chăm sóc, chỉ số thời trang,... bốn kiểu tóc ngắn này về cơ bản là những kiểu tóc phổ biến trong năm 2023!

Tóc ngắn mối tình đầu

Tóc ngắn "mối tình đầu" rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn, lượng tóc nhiều và phần chân tóc được bới cao.

Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là có tác dụng giảm tuổi và thể hiện khí chất rõ rệt. Kiểu tóc này sẽ mang lại cho mọi người cảm giác sạch sẽ, đẹp đẽ và dịu dàng.

Hơn nữa, ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc ngắn này còn có thể chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt, giúp các đường nét trên khuôn mặt thanh thoát hơn. Đối với những cô gái có đường chân tóc cao, nó cũng có thể che giấu vấn đề về đường chân tóc cao.

Có một ưu điểm rõ ràng, đó là khi cắt tóc kiểu này sẽ có cảm giác hack tuổi rõ rệt, gò má kiểu Nhật nhỏ nhắn tươi tắn, cô gái có da có thịt trông sẽ không béo mà mang lại vẻ khỏe khoắn. Nhìn về cảm quan thẩm mỹ, nếu nhuộm bằng màu socola sẽ rất nhẹ nhàng, dịu dàng.

Tóc uốn ngắn

Kiểu uốn ngắn phù hợp hơn với những cô gái có mái tóc mềm hơn, vì khi cắt sẽ khiến kiểu tóc bồng bềnh hơn, với hiệu ứng bồng bềnh sẽ phong cách hơn và dễ vào nếp hơn.

Khi các cô gái chọn kiểu tóc uốn bằng đệm hơi cho tóc ngắn, họ cũng có thể kết hợp với kiểu tóc mái bằng, kiểu tóc này có thể chỉnh sửa tốt phần thái dương hóp và khuôn mặt tròn, giúp khuôn mặt trông thanh tú và nhỏ nhắn hơn, làm cho thái dương đầy đặn hơn, tạo cho người nhìn cảm giác rất trẻ trung và nữ tính.

Hơn nữa, độ dài của mái tóc ngắn này vừa phải, có thể chỉnh sửa phần cổ rất tốt, lại rất dễ chăm sóc. Nhìn chung, đó là một mái tóc ngắn có nhiều ưu điểm.

Tóc ngắn xoăn len

Tóc ngắn xoăn len phù hợp hơn với những cô nàng có khuôn mặt dài, chất tóc mềm mại và lượng tóc ít. Khi chọn kiểu tóc này, bạn phải chú ý kết hợp nó với phần tóc mái trước đó. Đối với những cô gái có khuôn mặt dài, sau khi cắt kiểu tóc ngắn này, nó có thể điều chỉnh độ dài của khuôn mặt và làm cho chiều dài của khuôn mặt trông ngắn hơn rất nhiều.

Và vì cuộn len có hiệu ứng bồng bềnh nên lượng tóc sẽ nhiều hơn và tóc có cảm giác bồng bềnh. Mái tóc bồng bềnh sẽ khiến tổng thể trở nên tròn trịa và nữ tính hơn một chút. Khi chọn kiểu tóc ngắn này, bạn phải chú ý kiểm soát độ dài. Nói chung, sẽ tốt hơn nếu nó cao hơn cằm một chút, có thể khoe khéo chiếc cằm thanh tú và làm cho dáng người trở nên cao cấp và phong cách hơn.

Tóc ngắn mối tình đầu rẽ ngôi lệch

Tóc ngắn ngang vai phù hợp hơn với những cô gái có định hướng nghề nghiệp với khí chất quý cô độc đoán. Hiệu quả của việc cắt nó thực sự cải thiện khí chất. Kiểu tóc ngắn này không có yêu cầu cao về lượng tóc và chất lượng tóc. Rất phù hợp để đi làm hàng ngày của các bạn gái.

Nếu bạn gái có phần chân tóc cao hơn, khi chọn tóc ngắn rẽ ngôi lệch, bạn cũng có thể uốn xoăn nhẹ phần tóc ngắn hai bên, có thể che đi khuyết điểm chân tóc cao và tôn lên nét quyến rũ độc đáo.

Và kiểu tóc này thực sự dễ chăm sóc trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn không có thời gian vào buổi sáng, chỉ cần lấy hai tay vuốt vuốt 2 lần là được. Đó là sự lựa chọn đúng đắn trong mùa hè cho những cô nàng lười biếng.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới