LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Hoa hậu Phương Khánh đổi kiểu tóc ngắn ngang vai, lý do phía sau cực xúc động

Thứ tư, 20/12/2023 20:11

Nghĩa cử cao đẹp của nàng Hậu Phương Khánh và lần 'đảo ngói' lần này này nhận được nhiều lời khen

Mái tóc là "góc con người", với người nổi tiếng mái tóc càng đóng vai trò quan trọng. Nhưng vì đồng cảm với những bệnh nhân không may mắc bệnh ung thư, nhiều sao Việt đã có nghĩa cử cao đẹp khi quyết định cắt đi mái tóc của mình để hiến tặng.

Mới nhất là Hoa hậu Phương Khánh, cô chia sẻ: "Đã hơn 1 năm từ lần hiến tóc đầu tiên của mình. Hơn 1 năm kiên trì nuôi dưỡng tóc. Lần này mình đã để dành được 28cm tóc tự nhiên để hiến tặng cho các bệnh nhân ung thư vú. Khánh chỉ mong rằng mình gửi trao một điều nhỏ bé, như lời khích lệ tinh thần cho các chiến binh ung thư. Hãy luôn mạnh mẽ nhé".

Hoa hậu Phương Khánh hiến tóc cho bệnh nhân ung thư.

Nghĩa cử cao đẹp của nàng Hậu và lần "đảo ngói" này nhận được nhiều lời khen.

Phương Khánh nền nã, dịu dàng khi để tóc dài.

Phương Khánh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018. Từng dính nghi vấn mua giải nhưng đến hiện tại, người đẹp đã chứng minh bản thân hoàn thiện trong nhân cách và nhan sắc. Hậu đăng quang, cô cũng tích cực làm từ thiện, kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường và liên tục được khen ngợi vì ít thị phi.

Nàng Hậu từng thừa nhận mắc bệnh cường giáp và trầm cảm. Ở thời điểm hiện tại, cô cũng đã dần lấy lại sự tích cực của bản thân và trong tâm thế đối mặt với bệnh tật.

Trước Phương Khánh, nhiều mỹ nhân cũng hiến cho bệnh nhân ung thư:

MC Hoàng Oanh.

Á hậu Phương Nga.

Nữ diễn viên 'Mắt biếc' - Thảo Tâm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới