LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Hóa ra phụ nữ đến tuổi trung niên thì cắt tóc ngắn trông tây và trẻ trung hơn

Thứ tư, 07/12/2022 06:39

Tôi tin rằng mọi người đều đã nghe một câu nói là kiểu tóc thay đổi diện mạo, câu này không chỉ áp dụng cho người bình thường mà còn áp dụng cho các ngôi sao nữ.

Ngay cả những ngôi sao nữ có ngoại hình nổi bật, khí chất nổi bật, nhưng nếu họ không chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp, họ không thể trực tiếp thể hiện những ưu điểm cá nhân của mình và trông có thể rất tầm thường.

Hôm nay chúng ta sẽ lấy Song Hye Kyo làm ví dụ, chỉ khi nhìn thấy kiểu tóc ngắn của cô ấy, tôi mới hiểu rằng phụ nữ vẫn phải cắt tóc ngắn ở độ tuổi trung niên để trông thời trang và trẻ trung hơn. Bạn có thể xem kiểu tóc của cô ấy.

Thứ nhất: Xem so sánh giữa tóc dài và tóc ngắn mới hiểu tại sao phụ nữ trung niên lại cắt tóc ngắn

"Tóc ngắn đẹp thời thượng, tóc dài nhàm chán cổ hủ"

Thành thật mà nói, ngoại hình của Song Hye Kyo vẫn rất nổi bật trong làng giải trí, cô sở hữu những đường nét trên khuôn mặt sáng sủa, uy nghiêm cùng đường nét khuôn mặt thanh tú, về cơ bản không có góc chết hay khuyết điểm nào, nhưng dù vậy, cô vẫn luôn trông kém sắc hơn một chút khi để phong cách thời trang tóc dài.

Song Hye Kyo 34 tuổi để tóc dài, tuy trông rất dịu dàng và phóng khoáng nhưng so với kiểu tóc ngắn của tuổi 40 thì trông cô già hơn rất nhiều, nên nếu phụ nữ trung niên muốn lựa chọn một kiểu tóc trẻ trung, Sao bạn không thử tóc ngắn.

Hơn nữa, kiểu tóc này với mái tóc dài tương đối dễ khiến thị giác bị giảm sút, phần thân trên của chúng ta tích tụ quá nhiều tóc dễ khiến tổng thể trở nên dày dặn, đặc biệt là đối với phụ nữ lớn tuổi, nếu chọn tóc dài thì bạn cũng sẽ cảm thấy rằng bạn không có khí chất.

Vào mùa đông, hãy đổi sang kiểu tóc ngắn để phần trên cơ thể trông nhẹ nhàng hơn mà không gây cảm giác nặng nề, sẽ có tác dụng tôn khuôn mặt và chỉnh sửa cơ thể tốt hơn.

Mẹo cắt tóc kiểu của Song Hye Kyo, phụ nữ trung niên học nhanh:

① Tầm quan trọng của tóc mái là rõ ràng, hãy xem bạn có phù hợp với tóc mái không nhé

Tuy là tóc ngắn nhưng cũng có rất nhiều kiểu tóc ngắn nên khí chất toát ra từ Song Hye Kyo khi thử các kiểu tóc ngắn cũng khác hẳn, khi cắt tóc mái thì trông cô tươi tắn và ngọt ngào hơn, khí chất trẻ trung hơn nhưng cô ấy trông rất thời trang với mái tóc ngắn không mái và có khí chất hơn.

② Tóc phải có độ bồng bềnh và lượng tóc nhiều

Hơn nữa, phụ nữ trung niên thường hay bị rụng tóc, rụng tóc sẽ làm lộ những khuyết điểm trên khuôn mặt và khiến khuôn mặt trông to hơn, nếu muốn chọn một kiểu tóc giúp khuôn mặt trông nhỏ hơn, bạn có thể thử uốn thêm một chút. tóc có độ bồng bềnh, có thể làm cho lượng tóc của chúng ta tăng lên một cách trực quan, đồng thời cũng có thể chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt của chúng ta, làm cho khí chất của bạn trông nổi bật hơn.

Song Hye Kyo đã từng thử qua những kiểu tóc ngắn này và kiểu nào cũng rất thời thượng:

Tóc ngắn xoăn kiểu Pháp

Khuôn mặt của Song Hye Kyo là sự kết hợp giữa mặt vuông và mặt trái xoan, tuy mặt tròn nhưng lại có những đường nét thanh thoát của mặt trái xoan nên khuôn mặt này rất phù hợp để biến tấu với kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ này. Sử dụng tóc xoăn nhẹ cho khuôn mặt của chúng ta, đường viền có tác dụng chỉnh sửa tốt hơn và các đường nét trên khuôn mặt sẽ có vẻ ba chiều hơn, nếu chọn tóc thẳng có thể làm lộ vấn đề mặt phẳng.

Tóc bob thời thượng

Tóc bob ngắn đã được ưa chuộng từ nhiều năm nay và kiểu tóc này thực sự không kén tuổi chút nào, các bạn gái trẻ đều thích thử, các chị em trung tuổi cũng có thể cắt kiểu tóc bob ngắn này, tương đối dễ chăm sóc và làm không cần là. Nó có thể thể hiện đầy đủ phong cách thời trang mà không cần nhuộm màu.

Tóc bob ngắn sẽ có tác dụng chỉnh sửa tốt cho phần đầu và phần sau đầu của chúng ta, kiểu đầu bob này trông tròn trịa hơn nên sẽ giúp cho dáng đầu của chúng ta trông đầy đặn và tự nhiên hơn, đồng thời cũng có vẻ đẹp hơn, khí chất tổng thể.

Cá tính với kích thước phù hợp với tất cả tóc ngắn

Ngoài ra, kiểu tóc ngắn cá tính như này cũng rất thời thượng, kiểu tóc ngắn này đang rất được ưa chuộng trong năm nay, tuy cắt đơn giản nhưng lại không hề dễ chăm sóc. Muốn cắt được kiểu tóc ngắn có một không hai này, bạn phải luôn đảm bảo độ bồng bềnh cho tóc, không được để tóc bết dầu, nếu không tóc sẽ rất bóng nhờn khi bết vào trán.

Phải nói rằng kiểu tóc ngắn có một không hai này hoàn toàn có khả năng biến bạn từ một cô nàng ngọt ngào thành một cô nàng cool ngầu, nhìn kiểu nào cũng đầy khí chất và cực Tây.

Theo mái tóc ngắn của Song Hye Kyo, hãy phân tích xem bạn nên cải thiện sức hút của mình như thế nào qua mái tóc ngắn?

✓ Tóc ngắn có độ dài vừa phải phù hợp với phụ nữ trung niên từ ngang cằm đến ngang vai.

Mặc dù cắt tóc ngắn đang rất mốt nhưng độ dài của tóc ngắn cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Theo kiểu tóc ngắn của Song Hye Kyo, chúng ta có thể phân tích được rằng độ dài mái tóc ngắn của cô ấy thường là từ cằm đến ngang vai, tóc ngắn trong khoảng này dễ vào nếp hơn mà vẫn giữ được nét dịu dàng, thùy mị của tóc ngắn.

✓ ✓Tóc ngắn và thay đổi phong cách phù hợp làm cho khí chất hài hòa hơn

Tất nhiên, dù cắt tóc ngắn thì chúng ta cũng phải thay đổi phong cách ăn mặc cá nhân, tóc ngắn cá tính, thời trang nhưng cũng có thể tươi trẻ, ngọt ngào nên khi cắt tóc ngắn chúng ta phải kết hợp trang phục phù hợp. Bạn không chỉ có thể mặc váy khi để tóc dài mà các kiểu tóc ngắn cũng sẽ thể hiện khía cạnh nữ tính, vì vậy bạn cũng có thể mặc váy vào thời điểm này, đồng thời kết hợp mái tóc ngắn tươi tắn và gọn gàng với váy nhẹ nhàng cũng có thể làm nổi bật nét duyên dáng nữ tính.

✓ ✓ ✓ Chú ý đến mức độ phù hợp của tóc và trang điểm

Ngoài ra, mức độ phù hợp giữa kiểu tóc và cách trang điểm cũng phải đủ cao, kiểu tóc ngắn này có khả năng khá hấp dẫn, tốt nhất là không nên luôn để kiểu trang điểm xuề xòa khi cắt tóc ngắn, trông sẽ rất buồn tẻ và rất khó để giữ mái tóc ngắn thời thượng này, trang điểm tông nude tươi tắn và thanh lịch có thể khiến tổng thể chúng ta trông thời trang hơn, đồng thời càng phù hợp để kết hợp với tóc ngắn.

Nhìn chung, các kiểu tóc ngắn khá phù hợp với phụ nữ trung niên, bạn có thể tìm cho mình một kiểu tóc ưng ý dựa trên những kiểu tóc ngắn của Song Hye Kyo, để chọn cho mình một kiểu tóc ngắn phù hợp ở độ tuổi trung niên thật là đẹp.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới