LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Học Lưu Diệc Phi 3 mẹo chăm sóc đơn giản giúp mái tóc dài luôn mượt mà

Thứ bảy, 07/10/2023 11:29

Để tránh làm khô tóc, diễn viên Lưu Diệc Phi đã dùng những mẹo đơn giản trong khâu chăm sóc.

Độ nổi tiếng của Lưu Diệc Phi không chỉ ở Trung Quốc mà cả trên thế giới. Nữ diễn viên được vinh danh là một trong Tứ Tiểu Hoa Đán của Trung Quốc.

Cô từng gây sốt với hàng loạt phim như Kim phấn thế gia, Thần điêu đại hiệp... Ngoài nhan sắc, Lưu Diệc Phi là một trong những mỹ nhân có suối tóc đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều năm trong showbiz, nữ diễn viên vẫn trung thành với mái tóc đen dài. Bí quyết chăm sóc tóc của Lưu Diệc Phi bạn có thể học hỏi.

Lưu Diệc Phi có bí quyết riêng để chăm sóc mái tóc dài.

Ít gội đầu

Lưu Diệc Phi luôn hạn chế gội đầu. Nữ diễn viên cho rằng việc làm sạch quá mức khiến tóc mất đi hàng rào bảo vệ, mất đi lớp giữ ẩm khiến da phải tăng cường tiết dầu và tóc càng bết dính.

Các chuyên gia chăm sóc tóc khuyên chỉ nên gội đầu 2-3 lần mỗi tuần tùy vào chất tóc, độ dày và dài của tóc. Nếu có mái tóc dài, khoảng ba ngày gội đầu một lần là tần suất hợp lý. Bạn cũng có thể dùng dầu gội khô để giải quyết tình trạng tóc bết.

Chống nắng cho tóc

Lưu Diệc Phi luôn bảo vệ tóc cẩn thận khi ra ngoài. Cô thường xuyên đội mũ rộng vành để hạn chế tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Khi đi bơi, cô cũng sử dụng mũ bơi để tránh muối làm khô tóc.

Chế độ dinh dưỡng tốt cho tóc

Người đẹp tiết lộ cô duy trì thói quen uống nhiều nước trong cả ngày, ăn các loại súp, canh và thường xuyên ăn hoa quả tươi. Nước giúp cấp ẩm cho da đầu, giúp tóc bóng mượt. Vitamin và khoáng chất trong các loại hoa quả tươi có thể kích thích tóc mọc nhanh và dày dặn hơn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới