LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Hồng Đăng lâu lắm mới đổi kiểu tóc, kết cục 'chó không nhận ra chủ', cả vợ con và nhân viên đều thay đổi thái độ

Thứ sáu, 18/06/2021 11:17

Sự thay đổi kiểu tóc của Hồng Đăng nhận được rất nhiều lời khen từ dân mạng.

Sau bộ phim "Hướng dương ngược nắng", Hồng Đăng đang bắt tay vào dự án mới. Không còn đóng cặp với Hồng Diễm, nam diễn viên kết hợp với Lan Phương. Để vào vai mới, Hồng Đăng đã đổi kiểu tóc. Bao năm qua nam diễn viên trung thành với kiểu đầu để mái lệch hoặc tóc ngố giống Park Seo Joon nay lại thay đổi 180 độ sang kiểu đầu "xoăn như mỳ tôm".

Sự thay đổi ngoại hình khiến Hồng Đăng rơi vào tình huống "dở khóc dở cười". Trên trang cá nhân, nam diễn viên hài hước chia sẻ: "Về đến nhà thì chó không nhận ra chủ, sủa loạn lên. Con thì bảo sao ba lại làm thế này? Vợ thì biết trước rồi nên không ngỡ ngàng lắm, nhưng lại thích tóm tóc. Nhân viên hỏi cậu làm đầu này có thấy buồn cười không? Bạn bè thì thái độ lồi lõm… chụp trộm xong hả hê".

Diễn viên Hồng Đăng đổi kiểu tóc mới.

Hai kiểu tóc nam diễn viên "Hướng dương ngược nắng" từng để trước đây.

Thế nhưng bên dưới đa phần dân mạng lại khen kiểu tóc này.

Bà xã Hồng Đăng cũng đăng khá nhiều ảnh chồng sau khi để kiểu tóc mới.

Sắp tới, Hồng Đăng sẽ đóng vợ chồng với diễn viên Lan Phương trong phim mới.

Hồng Đăng được khán giả biết đến qua hàng loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng như: "Cả một đời ân oán", "Hoa hồng trên ngực trái" và gần nhất là vai Kiên trong "Hướng dương ngược nắng"... Ngoài đời, Hồng Đăng đã có một gia đình hạnh phúc với hai cô con gái. Bà xã Hồng Đăng không chỉ giỏi vun vén gia đình mà còn kiếm thêm được rất nhiều tiền từ việc kinh doanh.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới