LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Hướng dẫn cách búi tóc cao ăn gian chiều cao

Thứ hai, 13/10/2014 20:46

Style búi tóc cao, tóc củ hành luôn được yêu thích bởi tính tiện dụng, phù hợp với những hoàn cảnh đặc biệt khi bạn đang làm việc trong môi trường nóng bức, hoặc khi bạn làm việc nhà.

Chỉ bằng một động tác thật nhanh bạn chải tóc để buộc tao kiểu đuôi ngưa, sau đó búi tóc cao. Dùng một chiếc trâm hay dây buộc để giữ búi tóc được chặt.

Mẹo nhỏ khi búi tóc

- Gội đầu để tóc được sạch sẽ để búi tóc dễ dàng hơn

- Bạn rất khó làm với một mái tóc khô vì vậy hãy xịt một ít nước để cho tóc có độ ẩm.

- Nếu đuôi tóc bị khô gẫy, bạn dùng một ít gel làm mềm tóc để giúp tóc bóng mượt - Giúp tóc giữ được nếp khi búi cao bạn nhớ xịt một ít keo nhé

Bước1:

Đưa tóc lên cuộn thành một búi nhưng nhớ đừng quấn hết mà giữ lại đuôi tóc.

Bước 2:

Làm mềm phần tóc phía trước búi tóc. Bạn xoa gel dưỡng tóc, xoa nhẹ nhàng để tóc không bị phồng lên hoặc mất nếp giúp cho kiểu tóc của bạn được đẹp hơn.

Bước 3:

Xoa nhẹ phần dưới búi tóc. Phần tóc dưới cần được bạn quan tâm bởi nếu thiếu bước này, tổng thể kiểu tóc của bạn sẽ rất xấu.

Bước 4:

Sau những bước “dọn dẹp” ổn thỏa những phần tóc xung quanh búi, bạn nên dùng một cái trâm cài để giúp búi tóc chắc hơn.

Bước 5:

Tạm thời búi tóc của bạn đã thành hình và bạn nên xịt keo để búi trông đẹp và giữ được nếp lâu hơn.

Bước 6:

Muốn mái tóc được đẹp hơn, bạn nên sử dụng những phụ kiện nổi bật, thay vì chọn một chiếc trâm đơn điệu để giữ chặt búi, bạn cần tìm một chiếc trâm lấp lánh màu sắc đẹp để tôn lên kiểu tóc này.

Một đôi giày cao gót, cộng thêm một kiểu tóc phù hợp, bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi hình tượng "nấm lùn". Hơn nữa, đây là một kiểu tóc rất đơn giản để thao tác, nhưng lại đem đến những hiệu quả bất ngờ về thẩm mỹ. Hãy thử áp dụng và xem mình có thể "cao" lên được bao nhiêu nhé!

Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới