LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Hướng dẫn tạo kiểu tóc đẹp

Thứ sáu, 05/08/2011 10:25

Bạn có mái tóc với độ dài trung bình và trong sự nóng bức của mùa hè ngoài việc buộc túm nó lên bạn chẳng biết làm gì khác. Điều đó không tốt cho cả khuôn mặt và mái tóc của bạn.

Hãy khắc phục điều đó bằng những kiểu tóc đơn giản và cực đẹp dưới đây nhé:

Đầu tiên, có thể bạn cần thêm một chiếc xược tóc đơn giản để làm duyên phần tóc trước mặt, hãy cài hờ nó lên mái tóc để không làm xù tóc bạn lên nhé.

Túm tất cả phần tóc đằng sau của bạn lên và xoắn chúng sau đó cuốn tròn tóc lại như một búi tóc và dùng cặp ghim để giữ phần tóc búi đó không bị rơi ra.

 

Tiếp theo, rất đơn giản, bạn hãy chọn kiểu tết tóc nào mà bạn thích và biết cách làm nhất để không gặp lúng túng khi tết tóc nhé. Nữa nào, hãy túm phần tóc mái của bạn ra đằng sau, làm nó phồng lên một chút và giữ nguyên như vậy những chiếc cặp ghim xinh xắn.

Phần tóc đằng sau, bạn hãy túm tất cả chúng lại, lần này hãy làm như khi bạn định buộc tóc cao tận đỉnh đầu, sau đó cũng xoắn phần đuôi tóc lại và cuốn chúng thành hình tròn như khi bạn búi. Dùng dây buộc tóc nhỏ buộc phần tóc búi cho chặt. Chưa hết, bạn chỉ cần lấy 2 phần tóc nhỏ ở 2 bên mang tai và buộc chúng ra đằng sau. Buộc sao để tóc không bị phồng đấy nhé. Phần tóc đằng sau nên để nó tung bay trong gió.

Có thể bạn sẽ cần thêm một cái băng đô để làm duyên cho mái tóc của bạn.

Bạn cũng có thể áp dụng kiểu, lấy một phần tóc ở hai bên mang tai, thay vì buộc chúng, bạn hãy xoắn và cuốn như khi bạn búi tóc rồi dùng ghim ghim chặt phần tóc búi đó. Phần tóc đằng sau hãy thả tự nhiên cho bạn thật duyên dáng.

Tiếp nào, hãy dùng tài khéo léo của bạn để tết phần tóc phía trước, vừa tết vừa lấy thêm tóc để đường tết bám theo phần chân tóc của bạn. Hãy tết chừng ½ phần tóc đằng trước rồi buộc chúng lại. “Mặt tiền” của bạn trông thật dịu dàng và nữ tính.

Cuối cùng, hãy túm tất cả phần tóc đằng trước và đằng sau của bạn lại, xoắn phần chân tóc và cuốn 1 vòng, sau đó nhét hết phần chân tóc vào phía trong bạn sẽ được một kiểu tóc cực kỳ quý phái mà lại che được phần chân tóc đang chẻ ngọn của bạn. Nhớ dùng cặp ghim chặt phần tóc lại nhé.

Thật đơn giản phải không, hãy xem đoạn video dưới đây và học thật nhanh những kiểu tóc này nhé:

Xinhxinh