LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Hương Tràm hết tóc bạch kim đến tomboy cực ngầu

Thứ sáu, 29/03/2019 08:21

Hương Tràm thực sự táo bạo và nổi loạn trong một tháng vừa qua khi liên tục làm mới bản thân bằng kiểu tóc và lối makeup cực tây.

Khởi động với phát súng khai mạc là màu tóc bạch kim thời thượng, Sau nhiều năm trung thành với tóc tối màu, cuối cùng cũng Hương Tràm đổi mới diện mạo với mái tóc nhuộm màu bạch kim tựa màu sương khói vốn được yêu thích từ nhiều năm trở lại đây. Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh mới, Hương Tràm đã nhận được rất nhiều hiệu ứng tốt từ khán giả khi màu tóc mới khiến cô trông trẻ và thời thượng hơn bao giờ hết. Những tưởng nữ ca sĩ sẽ ngừng lại ở việc chỉ nhuộm tóc, ngay sau đó trong bộ ảnh mới Hương Tràm đã khoe hình ảnh mái tóc được cắt ngắn và lối makeup đậm khiến người hâm mộ tiếp tục "đứng ngồi không yên".

Hương Tràm vừa gây choáng với màu tóc bạch kim

Theo quản lý truyền thông của cô cho biết Hương Tràm đang có một cuộc ‘cách mạng’ để thay đổi hình ảnh. Nếu cứ mãi nằm trong một vùng an toàn thì nghệ sĩ chẳng thể nào vượt qua được cái bóng của chính mình. Là một nghệ sĩ đa dạng là một điều cần thiết đem lại luồng gió mới cho khán giả.

Giờ lại thay luôn kiểu tóc tomboy chất phát ngất

Hình ảnh mới nhất, Hương Tràm tiếp tục cuộc cải cách hình ảnh bản thân với mái tóc tém. Diện suit hờ hững vòng 1, diện mạo trang điểm theo tông rất tây và kiểu tóc pixie cá tính nhất nhì - tổng thể này quả là mới mẻ với riêng Hương Tràm lối make-up được cô nàng ưu ái là kiểu sắc sảo, nhấn nhiều mạnh vào đôi mắt. Trong đoạn clip ngắn quay hậu trường, Hương Tràm đã khoe biểu cảm ‘nam thần’ với lối makeup mới và kiểu tóc tomboy nhằm xoá tan nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mĩ nên mới xinh như vậy. Nữ ca sỹ hài hước giải thích: "Nếu có đụng dáo kéo thì chắc chắn đó là phẫu thuật thẩm mỹ tóc chứ Tràm không có gì thay đổi ngoài điều đó”.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới