LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Khi bước sang tuổi trung niên, bạn đừng để những kiểu tóc đinh vuông nữa, hãy thử những kiểu tóc vừa đẹp trai vừa phong cách này nhé!

Thứ hai, 06/06/2022 14:55

Khi bước vào độ tuổi trung niên, nhiều nam giới lựa chọn kiểu tóc đầu đinh vuông. Họ cho rằng kiểu tóc này đơn giản, dễ chăm sóc nhưng kiểu tóc đường phố và rập khuôn như thế này sẽ khiến bạn thiếu đi gu thời trang và sức sống.

Tất nhiên, nhiều người không có lựa chọn nào khác ngoài việc chọn kiểu tóc này vì lượng tóc giảm và tóc bạc ngày càng nhiều.

Kiểu tóc undercut nhọn phía trước

Đối với những người trung tuổi, kiểu tóc đầu đinh vuông là quá truyền thống, và rất dễ lộ ra vẻ già dặn. Với một sự thay đổi nhỏ, cảm giác hoàn toàn khác khi thay thế kiểu đầu truyền thống bằng kiểu tóc đỉnh nhọn phía trước.

Phần đỉnh tóc nhọn ra phía trước là hiệu ứng của việc tóc hướng về phía trước và phần đuôi tóc không đều nhau. Hai bên tóc được cắt ngắn gọn gàng gần sát, vẫn còn nhìn thấy tóc, tóc mái cũng được tỉa gọn. Kiểu tóc này mang lại cảm giác mát mẻ, gọn gàng và thoải mái.

Một ưu điểm nổi bật nữa khiến các chàng trai yêu thích kiểu tóc này là: Tạo kiểu đơn giản và dễ dàng chăm sóc hơn so với các kiểu khác.

Kiểu tóc đầu máy bay

Đầu máy bay dài hơn một chút so với chiều dài tổng thể của kiểu tóc đỉnh nhọn phía trước nhưng phần tóc giữa và tóc mái là dài nhất và ngắn dần sang hai bên.

Sau khi gội đầu, sấy khô tóc, dùng sáp vuốt tóc để tạo hình đầu máy bay. Kiểu tóc này hợp thời trang và giảm tuổi tác hơn so với kiểu đầu đinh vuông. Dù không chăm chút kiểu tóc cũng không quá biến dạng và dù ở độ tuổi nào, ai cắt cũng đẹp trai.

Nếu tóc mỏng, bạn cũng có thể uốn phần tóc trên đỉnh đầu để định vị phần chân tóc để tăng cảm giác bồng bềnh. Cách chăm sóc cũng rất đơn giản. Sau khi gội đầu, sấy khô tóc, thoa sáp tạo bọt hoặc elastin để tạo hiệu ứng bồng bềnh. Hai bên và phần sau gáy vẫn được cắt tạo sự mới mẻ và đẹp trai.

Kiểu đầu retro cổ điển

Đây là kiểu tóc cổ điển của nam giới đến từ Châu Âu và Hoa Kỳ. Kiểu tóc khá cầu kì trong việc tạo kiểu bởi bạn sẽ phải sử dụng đến những kỹ năng tạo kiểu chuyên nghiệp để phô diễn độ phồng tối đa cho mái tóc.

Mang phong cách lịch lãm, sang trọng, kiểu tóc này được ưa chuộng nhiều nhất bởi những quý ông quyền lực.

Đối với các bạn nam có thân hình mập mạp thì có thể chọn kiểu đầu dầu ở hình dưới, chắc chắn sẽ rất khí chất và thời trang hơn.

Chỉ cần khi bạn cắt tóc, để phần đỉnh dài hơn một chút và thoa dầu dưỡng sau khi gội đầu là đã có thể khiến bạn có một vẻ nam tính riêng.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới