LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Khi các minh tinh vén tóc mái: Lisa giống đàn ông, Dương Tử đầy khí chất, Đoàn Tiểu Vi như bước ra từ truyện tranh

Thứ tư, 02/12/2020 09:50

Kiểu tóc sẽ làm thay đổi diện mạo của các nữ minh tinh khi có thể "làm mới" hình ảnh mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, nhiều nữ ngôi sao vẫn luôn trung thành với kiểu tóc để mái vì những lý do không ngờ.

Nữ ca Lisa (Black Pink) đang là thành hình tượng mà các bạn trẻ châu Á theo đuổi khi cô vừa nhảy giỏi, hát hay lại xinh đẹp. Tuy nhiên, người hâm mộ dễ dàng nhận ra một điều đó chính là Lisa luôn để tóc mái bất kể hè hay đông. Lí do chính là nữ ca sĩ sở hữu trán cao và rất rộng tới nỗi khi hất mái lên nhìn cô nàng trông giống như đàn ông. Việc để tóc mái giúp nữ minh tinh che được khuyết điểm lớn của mình.

Fan của Dương Tử sẽ nhận ra hầu như lúc nào nữ diễn viên "Hương mật tựa khói sương" cũng để tóc mái. Không khó để lý giải việc này bởi tóc mái giúp cô trông trẻ trung hơn tuổi thật khá nhiều. Từ một cô gái tươi trẻ, Dương Tử có thể thay đổi hoàn toàn thành nữ tổng tài bá đạo khi vén bỏ tóc mái.

Trịnh Sảng cũng là sao nữ được nhiều người yêu thích, dù đã 30 tuổi nhưng trông cô vẫn trong sáng và trẻ trung như ngày nào. Và kiểu tóc mái cũng chính là lý do góp phần giúp nữ minh tinh giữ được nhan sắc như vậy.

Đoàn Tiểu Vi khiến fan xuýt xoa khi có diện mạo tựa như nữ diễn viên Nana Komatsu của Nhật Bản. Bên cạnh việc làm ca sĩ, Đoàn Tiểu Vi còn tham gia diễn xuất và được nhiều người nhận xét có những tố chất tốt để trở thành thần tượng như gương mặt đẹp lạ, khí chất nổi bật, tài năng thuộc hàng khá. Dù thường xuyên luôn để tóc mái, nhưng Đoàn Tiểu Vi không bị chê là "một màu". Thay vì đó, fan luôn khen cô để tóc mái rất đẹp và còn giống nhân vật bước ra từ truyện tranh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới