LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Khí chất và thời trang, có 4 kiểu tóc ngắn phù hợp với thẩm mỹ của phụ nữ hiện đại, hãy đến và chọn một kiểu!

Thứ sáu, 07/07/2023 15:33

Hè đến rồi, để tóc dài sẽ rất nóng, lúc này một mái tóc ngắn phù hợp sẽ giúp chị em trở nên quyến rũ và cá tính hơn. Hôm nay chúng tôi xin gợi ý cho các bạn một số kiểu tóc ngắn hiện đại và thời thượng, rất phù hợp với gu thẩm mỹ của các cô gái ngày nay, các bạn hãy tùy ý lựa chọn nhé!

Tóc ngắn tự nhiên

Kiểu tóc ngắn này rất đơn giản. Đặc điểm chính là độ phẳng của các cạnh tiếp xúc với má, tạo thành một thiết kế đối xứng trái phải rất cuốn hút. Kiểu tóc này giúp làm cho khuôn mặt săn chắc và thon gọn hơn, đặc biệt là đối với những phụ nữ có khuôn mặt béo. Kiểu tóc này thường có thêm phần tóc mái thưa để khắc phục nhược điểm và giúp gương mặt trở nên thanh thoát, nhỏ gọn hơn.

Mái tóc ngắn như vậy phù hợp hơn với các cô gái trẻ, đặc biệt là các cô gái ở độ tuổi 18 - 30. Kiểu tóc này có thể tôn lên vẻ đẹp hoạt bát của các cô gái.

Tóc ngắn ngang vai

Tóc ngắn ngang vai là một kiểu tóc rất đẹp, kiểu tóc này phù hợp với nhiều kiểu gương mặt và có thể tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ của phụ nữ. Đặc biệt là tóc ngắn ngang vai được thiết kế ở giữa bồng bềnh một chút trông rất đẹp và sang trọng. Đường cong của tóc buông xõa tự nhiên tương đối nhỏ ôm sát má, thiết kế này khiến bạn gái trông đặc biệt đoan trang. Đuôi tóc buông thẳng xuống vai giúp xương quai xanh của bạn nổi bật và đẹp hơn rất nhiều.

Tóc bob

Tóc Bob là một trong những kiểu tóc đẹp nhất hiện nay, chiếm được nhiều cảm tình của phái đẹp. Với kiểu tóc dài đến ngang quai hàm này, bạn có thể uốn xoăn hoặc để thẳng tùy theo sở thích.

Dù được biến tấu hay tạo kiểu ra sao, tóc Bob vẫn giúp các nàng che đi những khuyết điểm, làm nổi bật đường nét trên gương mặt, tạo sự thu hút và trẻ trung cho những cô nàng nữ tính pha chút năng động.

Tóc ngắn Undercut

Tóc ngắn Undercut là kiểu tóc rất linh hoạt, không phân biệt tuổi tác hay khí chất và đặc biệt thân thiện với mọi kiểu phụ nữ. Lượng tóc của kiểu tóc này chủ yếu tập trung ở phía sau, có thể để lộ toàn bộ hình dáng khuôn mặt, đây là một kiểu tóc rất ăn ảnh.

Kiểu tóc này giúp làm bừng sáng gương mặt và tôn lên những đường nét thanh tú. Với kiểu tóc này, bạn có thể giữ nguyên màu tóc đen truyền thống để tăng thêm vẻ sang xịn mịn. Muốn trông trẻ trung và hiện đại hơn, các nàng có thể nhuộm nâu cho mái tóc hoặc nhuộm ombre, highlight vành tai…

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới