LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Không chỉ xinh, con gái lớn MC Quyền Linh còn sớm bộc lộ tố chất beauty blogger

Thứ ba, 02/07/2019 22:16

Dù chỉ học cách tạo kiểu tóc trên mạng nhưng khi thực hành, con gái Quyền Linh - bé Lọ Lem vẫn tạo được kiểu tóc đẹp mỹ mãn cho bạn.

Mới đây, bà xã Quyền Linh - Dạ Thảo chia sẻ hình ảnh con gái lớn làm tóc cho bạn: "Bạn Lọ Lem vừa thực hiện kiểu tóc layer cho bạn Bí Ngô. Lọ Lem rất vui khi Bí Ngô hài lòng mái tóc mới này. Lọ Lem vui mẹ cũng vui".

Trong hình bé Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) trổ tài làm tóc cho cô bé Bí Ngô (con gái nghệ sĩ Hồng Vân). Con gái Quyền Linh tỉ mẩn ngồi cắt tóc và dùng lô cuốn xoăn cho bạn. Và con gái Hồng Vân rất vui khi nhận được thành quả là mái tóc đẹp bồng bềnh ngoài mong đợi.

Con gái lớn nhà Quyền Linh ngồi uốn tóc cho bạn.

Con gái Hồng Vân rất hài lòng với kiểu tóc bạn tạo kiểu cho.

Trước đó, Lọ Lem đã xin phép mẹ được tự cắt và uốn tóc theo một video trên mạng hướng dẫn. Dù tự làm nhưng Lọ Lem vẫn khéo tạo nên kiểu tóc bồng bềnh, dày mượt. Không chỉ xinh, chiều cao khủng có thể trở thành Hoa hậu trong tương lai mà con gái lớn của Quyền Linh còn rất khéo tay trong lĩnh vực làm đẹp. Với những tố chất này, nhiều người dự đoán cô bé sẽ sớm thành beauty blogger nổi tiếng.

Tự làm tóc cho mình, Lọ Lem cũng đạt được kết quả rất mỹ mãn.

Nhiều người dự đoán, con gái Quyền Linh sẽ sớm thành beauty blogger nổi tiếng hoặc Hoa hậu trong tương lai.

Video không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng, con gái Quyền Linh còn có khả năng 'bắn' tiếng Anh cực chất

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới