LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Không muốn ra tiệm vào mùa dịch, sao Việt tự cắt tóc tại nhà

Thứ bảy, 11/04/2020 11:00

Nhiều sao Việt đã tự tay cắt tóc cho chồng, cho con tại nhà vào mùa dịch.

Do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên nhiều sao Việt dành thời gian ở nhà, hạn chế ra đường, đặc biệt là những nghệ sĩ có con nhỏ. Do không muốn đến tiệm cắt tóc vào mùa dịch Covid-19 nên một số sao Việt đã tự cắt tóc cho con, cắt tóc cho chồng.

Ở nhà vào mùa dịch, chồng Lê Phương tự tay cắt tóc cho con riêng của vợ. Sau đó, Trung Kiên nhờ Lê Phương cắt tóc giùm. Tuy nhiên, khi chưa được ưng ý, ông xã của Lê Phương đã tự xử.

Mới đây Hải Băng gây chú ý khi đăng loạt ảnh 3 con được bố cắt tóc trong mùa dịch. Điều gây chú ý nhất là biểu cảm của cả 3 nhóc tì khi được bố sửa sang đầu tóc. Trong khi chị gái cả vui vẻ hợp tác thì cậu 2 và cậu 3 tỏ vẻ khá hốt hoảng dù được mẹ luôn bên cạnh vỗ về, động viên. "Chỉ là cắt tóc thôi mà lần nào cũng như đánh giặc...cắt xong tóc cho 3 đứa hơn xông hơi" - Hải Băng chia sẻ.

Á hậu Diễm Trang hiện đang sinh sống cùng chồng con tại Ba Lan. Do dịch Covid-19 nên nàng Hậu chưa đưa con về Việt Nam. Tại Ba Lan, vợ chồng Diễm Trang hạn chế ra đường để tránh lây bệnh. Vì tóc qua dài nên chồng doanh nhân đã nhờ Diễm Trang cắt tóc.

Người đẹp cho biết: "Mùa dịch thì vợ bắt buộc biến hình nhiều nghề, tự thấy mình cũng đa di năng phết, theo anh chồng bảo thì đây là lần cắt tóc căng thẳng nhất trong đời vì kéo mấy lần mém chạm da đầu làm đau, xin thưa cứ chê là tóc dài còn khó chịu hơn nhé, đã cắt dùm còn chê".

Vì không có ai cắt tóc giùm nên nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu đã "tự xử".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới