LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Không 'rủi' như chồng, bà xã Đan Trường đổi kiểu tóc một phát ăn ngay, được khen trẻ như thiếu nữ

Thứ năm, 26/12/2019 17:12

Nhìn kiểu tóc mới của bà xã Đan Trường, nhiều người nhận xét cô như trẻ ra hàng chục tuổi.

Vốn quen thuộc với hình ảnh mái tóc bổ luống nhưng khoảng thời gian gần đây, Đan Trường đã mạnh dạn đổi sang những phong cách mới hơn. Điển hình là nam ca sĩ đổi sang kiểu tóc "củ hành" và mới nhất là giống như "lông nhím". Tuy nhiên, sự thay đổi này của anh Bo không tạo được hiệu ứng tốt như tóc hai mái. Đa phần dân mạng chê bai, "la ó" khuyên nam ca sĩ chuyển sang kiểu khác.

Kiểu tóc từng giúp Đan Trường tạo nên cơn sốt một thời.

Trước những ý kiến chê bai, nam ca sĩ bức xúc đáp lại: "Có lẽ cái bóng "hai mái" huyền thoại của tôi quá lớn nên mọi người cứ nghĩ tôi vẫn còn 23 tuổi chứ không phải là ông bố 43 tuổi rồi. Nói thật đến giờ, tôi không quan trọng đến chuyện đẹp hay xấu nữa và cũng không còn đủ sức để làm vui lòng những người không ưa mình hoặc làm đẹp lòng những thánh soi".

Cả hai lần thay đổi kiểu tóc, Đan Trường đều bị fan chê bai.

Riêng bà xã Đan Trường rất hiếm khi thay đổi kiểu tóc. Cô thường xuất hiện với mái tóc xoăn nhẹ, rẽ ngôi. Thế nhưng, sau khi trở về từ chuyến đi đến Việt Nam để mở công ty thời trang, Thủy Tiên đã đổi kiểu tóc. Chị cắt ngắn, uốn xoăn nhẹ và đổi sang kiểu mái lưa thưa. Đăng ảnh đón Noel bên gia đình, Thủy Tiên nhanh chóng được những người yêu mến nhận ra mới làm tóc. Đa phần mọi người đều đánh giá để kiểu tóc mới bà xã Đan Trường trông trẻ trung hơn rất nhiều: "Tóc mới xinh quá chị ơi", "Ôi phải chị Tiên không đây. Tóc mới xinh quá và trẻ quá luôn", "Ôi chị ơi, tấm này chị trẻ quá luôn. chị để tóc mái này đẹp quá", "Kiểu tóc này trẻ hơn đấy bạn"...

Bà xã Đan Trường xuất hiện bên cạnh chồng khi về Việt Nam mở công ty riêng.

Và mới đây, Thủy Tiên đã thay đổi kiểu tóc.

Dân mạng hết lời khen ngợi kiểu tóc mới của bà xã Đan Trường.

Cắt mái lưa thưa, bà xã Đan Trường như trẻ ra hàng chục tuổi.

Loạt ảnh Thủy Tiên đón Noel cùng người thân, bạn bè tại Mỹ. Đan Trường có lẽ bận đi diễn nên không thể có mặt.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới