LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

'Khuôn mặt mối tình đầu' phù hợp với những kiểu tóc nào? Tóc đuôi ngựa buộc cao, tóc ngắn ngang vai hợp mốt và ưa nhìn

Thứ bảy, 20/05/2023 10:12

Kiểu tóc rất quan trọng đối với tổng thể ngoại hình của các cô gái, một kiểu tóc đẹp thường sẽ làm tăng mức độ xinh xắn lên ít nhất 30%. Nếu chăm sóc tóc tốt, bạn có thể nổi bật giữa đám đông dù chỉ mặc những bộ quần áo bình thường.

Nếu hình dạng khuôn mặt bạn thuộc kiểu mối tình đầu ngọt ngào và dễ chịu, thì kiểu tóc dưới đây phải được học hỏi. Nó rất đơn giản, dễ chăm sóc, thời trang và đẹp.

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao ngọt ngào vừa hợp thời trang lại giảm tuổi, tiện chăm sóc hơn đã trở thành kiểu tóc được nhiều bạn gái yêu thích. Hơn nữa kiểu tóc này không kén dáng khuôn mặt, đặc biệt là khuôn mặt kiểu mối tình đầu rất phù hợp.

Kiểu tóc này cũng đơn giản, bạn chải tóc cao và buộc thành đuôi ngựa phía sau. Nếu muốn trông ngọt ngào hơn, bạn có thể uốn tóc thành sóng lớn bằng máy uốn tóc, kiểu tóc này sẽ trông bồng bềnh và nữ tính. Khi chải kiểu tóc đuôi ngựa cao cũng có một mẹo nhỏ, đó là để lại một ít tóc thừa ở phần tóc mái, chúng sẽ có tác dụng điều chỉnh hình dáng khuôn mặt, giúp khuôn mặt trông nhỏ nhắn và thanh tú hơn.

Đặc biệt đối với những cô gái có vầng trán tương đối rộng thì việc để một ít tóc mái trước trán cũng có tác dụng che đi phần chân tóc, trông vầng trán đầy đặn và thanh tú, ngoại hình cũng cao hơn.

Bạn cũng có thể tô điểm thêm bằng một chiếc dây buộc tóc như cô gái trên đây. Dây buộc tóc bằng lông màu trắng này rất trong sáng và dễ thương.

Tóc mái ngố đơn giản là lựa chọn hàng đầu để làm đẹp và giảm tuổi. Tóc mái ngố có thể che đi vầng trán, rất phù hợp với những cô nàng có vầng trán rộng, trông trẻ trung, trong sáng và còn có thể chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt, làm cho khuôn mặt trông nhỏ nhắn, xinh xắn hơn. Kết hợp nó với một chiếc váy hoạt hình màu trắng, một chiếc túi vải và một đôi giày vải, bầu không khí trẻ trung sẽ hiện ngay trên khuôn mặt bạn.

Một kiểu tóc cũng phù hợp với khuôn mặt mối tình đầu là tóc ngắn ngang vai, bạn có thể chọn tóc mái ngố sẽ trẻ trung và ngọt ngào hơn. Kiểu tóc ngắn ngang vai này cũng rất phù hợp với hầu hết các cô nàng, dù là mặt tròn, mặt dài đều rất phù hợp, có thể phát huy tác dụng chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt, làm đẹp cho mọi người.

Kiểu tóc này cũng dễ chăm sóc hàng ngày hơn, không cần tạo kiểu thêm, phối với trang phục gì cũng rất phù hợp, về cơ bản là không thể mắc sai lầm được.

Đặc biệt là bây giờ đã đến hè, tóc ngắn ngang vai kết hợp với váy hoa rất lãng mạn và trẻ trung. Các cô gái trẻ có thể mặc nó với vẻ thanh khiết và tràn đầy sức sống. Về cơ bản, bạn có thể phối với bất kỳ trang phục nào, phong cách quý cô, phong cách giản dị, phong cách công sở, và một mái tóc ngắn ngang vai trong trẻo ngọt ngào đều phù hợp.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)