LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Kiểu tóc có 'tuổi thọ' chỉ 3 tháng của Công nương Diana và nguyên nhân nàng rất ít khi để tóc dài

Thứ ba, 05/04/2022 10:54

Dù chỉ để tóc dài chấm vai trong thời gian ngắn nhưng Công nương Diana vẫn ghi dấu ấn với vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã.

Hình ảnh Công nương Diana luôn gắn liền với mái tóc ngắn trứ danh. Bà để kiểu tóc này từ trước khi trở thành thành viên hoàng gia cho tới khi qua đời. Tuy nhiên, ít người biết rằng, Công nương Diana từng có thời gian để tóc dài chấm vai.

Kiểu tóc có 'tuổi thọ' chỉ 3 tháng của Công nương Diana và nguyên nhân nàng rất ít khi để tóc dài

Đó là khoảng thời gian sau khi sinh hạ Hoàng tử William. Bà đã không cắt tóc trong suốt thời gian mang thai nên sau khi sinh, mái tóc của công nương đã dài "vượt tiêu chuẩn".

Tháng 9/1984, Công nương Diana sinh hạ Hoàng tử Harry. Mái tóc của bà lúc này đã dài chấm vai. Trong vài tháng ngắn ngủi tiếp sau đó, Công nương Diana thường xuyên xuất hiện với mái tóc dài chấm vai được uốn cụp đuôi và cặp gọn phần tóc mai.

Dalton - stylist kiêm nhà tạo mẫu tóc sinh ra lại Scotland, người đã cộng tác với Công nương Diana trong 10 năm đã chọn cho bà kiểu tóc búi chignon sang trọng, phía trước mái chải phồng uốn lượn nhẹ và đội vương miện cho một sự kiện.

Đáng nói, nhân vật chính lẽ ra phải là Nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị nhưng Công nương Diana cùng kiểu tóc mới đã tạo nên cơn sốt, lu mờ cả mẹ chồng lẫn người chồng ngồi cạnh. Chủ đề về mái tóc mới của Công nương kéo dài trong nhiều ngày liền khi ngày kế tiếp, Công nương Diana lại xuất hiện với mái tóc dài được đính một chiếc kẹp đá lấp lánh.

Công nương Diana và kiểu tóc búi chignon gây bão năm nào

"Tất cả chúng tôi đều choáng ngợp trước sự quan tâm này. Sau đó, chúng tôi bắt đầu cẩn thận hơn bởi sức mạnh của mái tóc của Công nương quả không đùa được đâu", Dalton cho biết. Cũng từ lúc này, Công nương Diana và Dalton thống nhất không tạo kiểu tóc mới khi xuất hiện cùng Nữ hoàng nữa.

Dù chỉ có "tuổi thọ" vài tháng ngắn ngủi nhưng kiểu tóc thanh tú này của Công nương Diana vẫn đủ khiến công chúng nhớ mãi.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới