LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Kiểu tóc của phụ nữ không giống nhau! Hãy thử tóc dài uốn xoăn và buộc đuôi ngựa thấp, trí thức, dịu dàng và phóng khoáng

Thứ hai, 05/06/2023 13:10

Kiểu tóc cho nữ không cần quá phức tạp nhưng cũng không nên giữ nguyên một kiểu, bạn có thể sử dụng kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp đơn giản hay kiểu tóc xoăn mang hơi hướng nữ tính, quyến rũ dưới đây để thay đổi hình ảnh của mình trong mùa hè này.

Tóc đuôi ngựa buộc thấp đơn giản, gọn gàng

Tóc đuôi ngựa buộc thấp là kiểu tóc rất tiện lợi khi thực hiện, các nàng một khi muốn tạo cho mình vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng thì có thể áp dụng kiểu tóc đơn giản này.

Ví dụ, kiểu tóc đuôi ngựa thấp này có thể giúp phụ nữ có khuôn mặt tròn giữ lại một chút khí chất ngọt ngào, sử dụng tóc mái bằng để tăng bầu không khí mềm mại và trí tuệ.

Ngoài ra, những cô nàng có đường chân tóc cao có thể kết hợp giữa tóc đuôi ngựa buộc thấp kết hợp với tóc mái bằng để che đi khuyết điểm của mình.

Kiểu tóc mái bằng này có thể bao lấy phần thái dương, nhiều bạn nữ có vầng trán không được đầy đặn có thể nhờ kiểu tóc đơn giản này để chỉnh sửa một số khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt.

Quá trình tạo kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp không cần tốn quá nhiều thời gian, nhưng vẫn có một số chi tiết cần chú ý, nên xử lý tốt phần chân tóc, cố gắng làm cho các đường nét trên khuôn mặt mềm mại hơn.

Ngoài ra, cũng cần chú ý đến vị trí của phần sau đầu không được để quá xẹp hoặc quá phẳng, nếu không hình dạng của toàn bộ phần đỉnh đầu sẽ không được hoàn hảo. Vén phần tóc bồng bềnh ở bên trông sẽ mượt mà hơn, phần đầu tròn và đầy đặn hơn. Ngay cả những cô nàng tóc ngắn cũng có thể buộc tóc đuôi ngựa thấp để thay đổi phong cách.

Tóc dài uốn xoăn làm nổi bật nét quyến rũ của phái đẹp

Nếu nói tóc buộc cao giúp tổng thể gọn gàng hơn thì nếu xõa tóc sẽ tạo cảm giác khí chất, còn tóc dài uốn xoăn dễ dàng làm nổi bật nét nữ tính. Như kiểu tóc xoăn có độ dài vừa phải này, nó thể hiện hiệu ứng của những lọn tóc xoăn lớn nên càng thêm duyên dáng và nữ tính. Còn phần trán lộ ra trông tươi tắn hơn, thuận tiện cho những bạn nữ có khuôn mặt ngắn và rộng để kéo dài tỷ lệ khuôn mặt.

Đối với những bạn nữ có khuôn mặt tròn và bầu bĩnh, tránh việc luôn để tóc mái che đi vùng trán, dễ tập trung sự chú ý của mọi người vào nửa dưới của khuôn mặt, từ đó sẽ làm lộ rõ ​​khuyết điểm. Sử dụng kiểu tóc xoăn để lộ trán sẽ giúp điều phối tỉ lệ khuôn mặt.

Kiểu tóc xoăn này dễ thể hiện hiệu ứng tự nhiên hơn, phạm vi không quá lớn, cấu trúc tạo hình không cường điệu, là kiểu tóc rất trí tuệ để che đi vị trí từ gò má cho đến thái dương một cách hiệu quả.

Hiệu ứng của một số mái tóc xoăn sẽ quyến rũ và đầy sức hút gợi cảm hơn, một số khác lại trầm tính hơn, bạn chỉ cần dùng máy uốn tóc để uốn theo hình vòng cung lớn hoặc nhỏ để tránh tạo vẻ rập khuôn.

Tạo kiểu tóc xoăn luôn là “chuẩn mực” của nhiều phụ nữ trưởng thành, nhưng phong cách thể hiện lại đặc biệt đa dạng. Nếu kết hợp với tóc mái ngố, vẻ ngọt ngào quyến rũ có thể được cải thiện đáng kể.

Hầu hết phụ nữ đều có thể sử dụng sự kết hợp giữa tóc mái ngố và tóc xoăn, giúp giảm tuổi rất hiệu quả. Giống như mái tóc xoăn Barbie này, toát lên vẻ đẹp đáng yêu, dịu dàng nào đó, nó cũng tăng độ bồng bềnh.

Kiểu tóc xoăn xương quai xanh này có đặc điểm nhẹ nhàng, độ bồng bềnh không quá lớn, nhìn chung thể hiện khí chất có phần lười biếng và thoải mái. Tóc mái ngố có thể làm cho lông mày và mắt của phụ nữ nhẹ nhàng hơn, hơi lệch sang một bên và có chức năng điều chỉnh tốt về chiều dài của khuôn mặt và vị trí của thái dương.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới