LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Kiểu tóc đáng thử nhất là tóc bob suôn mượt, đẹp và không bao giờ lỗi mốt

Thứ tư, 19/06/2024 09:40

Những năm gần đây, kiểu tóc bob suôn mượt nổi lên trong giới thời trang và trở thành trào lưu mới được phái đẹp yêu thích. Vậy kiểu tóc này có gì hấp dẫn mà lại được ưa chuộng đến vậy?

1. Nguồn gốc và sự phát triển của tóc bob suôn mượt

Nguồn gốc của kiểu tóc này được cho là bắt nguồn từ nước Mỹ vào những năm 1950, khi các nữ diễn viên đều để kiểu tóc ngắn để thể hiện sự trẻ trung và đầy sức sống của mình. Theo thời gian, tóc bob đã trải qua quá trình phát triển và đổi mới không ngừng, dần phát triển thành một trong những kiểu tóc được yêu thích của phụ nữ hiện đại.

2. Sự quyến rũ của tóc bob suôn mượt

Đơn giản nhưng không hề đơn giản: Đặc điểm của tóc bob mượt là được cắt tỉa đơn giản, nhiều lớp. Kiểu tóc này cắt tỉa tóc gọn gàng, năng động, có thể làm nổi bật vẻ sang trọng và thể hiện nét quyến rũ cá tính của phái đẹp. Có thể dễ dàng kết hợp với trang phục thường ngày hoặc trang trọng.

Dễ chăm sóc: So với các kiểu tóc phức tạp khác, tóc bob suôn mượt dễ chăm sóc và giữ gìn hơn. Do đặc điểm tóc ngắn nên phái đẹp không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc chăm sóc tóc. Chỉ cần một chiếc lược chải tóc đơn giản cũng có thể thể hiện nét quyến rũ độc đáo của mình.

Phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt: Tóc bob suôn mượt rất phù hợp với mọi phụ nữ, các hình dạng khuôn mặt. Cho dù đó là khuôn mặt tròn, khuôn mặt dài hay khuôn mặt vuông, bạn đều có thể đạt được hiệu quả chỉnh sửa tốt nhất bằng cách điều chỉnh độ dài và các lớp tỉa. Kiểu tóc này có thể sửa đổi hình dạng khuôn mặt một cách khéo léo, làm cho đường nét trên khuôn mặt của phụ nữ trở nên ba chiều hơn.

Thời trang và vượt thời gian: Là kiểu tóc cổ điển, tóc bob mượt mà luôn giữ được phong cách thời trang dù ở thời đại nào, kiểu tóc này vẫn có thể dẫn đầu xu hướng. Dù kết hợp với quần áo theo phong cách cổ điển hay trang phục đơn giản hiện đại, nó đều có thể thể hiện nét quyến rũ thời trang độc đáo.

3. Cách tạo kiểu tóc bob suôn mượt mà

Chọn nhà tạo mẫu tóc phù hợp: Để tạo được kiểu tóc bob bóng mượt thành công, trước tiên bạn cần chọn một nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm. Họ có thể tạo ra một kiểu tóc phù hợp nhất với hình dáng khuôn mặt, khí chất và sở thích của người phụ nữ.

Hãy chú ý đến việc phân lớp tóc: Việc phân lớp tóc bob mượt mà là rất quan trọng. Trong quá trình cắt tỉa, nhà tạo mẫu tóc cần chú ý đến việc tạo lớp và độ động của kiểu tóc để tóc trông tự nhiên và sành điệu hơn.

Giữ cho tóc luôn mượt mà: Để mái tóc luôn suôn mượt, chị em cần sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc thường xuyên. Ngoài ra, tránh sử dụng các quá nhiều dụng cụ nóng tạo kiểu dễ làm hư tổn tóc.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới