LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Kiểu tóc đẹp 2014 cho nàng du xuân

Thứ ba, 21/01/2014 10:20

Kiểu tóc đẹp cực phong cách cho chị em tự tin du Xuân 2014. Cùng ngoisao.vn thực hiện những kiểu tóc ngắn mà không kém phần dịu dàng này nhé.

Xu hướng tóc của năm 2014 sẽ là tóc bồng và xoăn nhẹ nhàng vừa cá tính lại vừa không làm mất đi nét dịu dàng quyến rũ của các nàng. Trông các nàng sẽ cực kỳ duyên dáng trong mắt chàng với những kiểu tóc đẹp dưới đây.

Những kiểu tóc ngắn nữ tính 2014

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ nhàng cực đẹp

Kiểu tóc xoăn nhẹ bồng bềnh phù hợp cho nàng tóc mỏng

Thay vì để mái tóc thẳng đơn điệu, bạn có thể thay đổi vẻ bề ngoài bằng cách tạo ra lọn cho kiểu tóc uốn bồng bềnh. Uốn bằng lô thường hoặc máy cuốn tóc để tạo thành từng lớp lọn khác nhau, tăng độ phồng và bồng bềnh. Một mái tóc ngắn được làm xoăn nhẹ, uốn phồng giúp bạn gái trông vô cùng trẻ trung.

Thực hiên kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ

Bước 1: Xịt keo dưỡng ẩm để bảo vệ mái tóc, chia tóc thành nhiều phần tương đương

Bước 2: Tạo nếp tóc, bạn nên bắt đầu từ nếp tóc trong cùng trước để tạo kiểu tóc dễ dàng hơn. Đồng thời, mái tóc sau khi hoàn thành cũng tự nhiên hơn, vào nếp hơn.

Bước 3: Dùng máy tạo kiểu tóc đã chia theo chiều từ trong ra ngoài, bắt đầu từ giữa tới đuôi tóc. Khi thực hiện, bạn nên bắt đầu theo chiều gập vào trong để mái tóc khỏi vểnh phần đuôi khi hoàn thành. Tiến hành tạo kiểu tóc các phần còn lại

Bước 4: Dùng tay xoắn nhẹ các phần vừa tạo nếp xong để chúng đỡ bồng bềnh hơn. Cuối cùng bạn có thể xịt một lớp keo nhẹ lên tóc để giữ kiểu tóc lâu hơn.

Kiểu tạo phồng cho tóc ngắn

Kiểu tóc dập phồng ngắn

Thực hiên kiểu tạo phồng cho tóc ngắn

Bước 1: Chia tóc thành nhiều lớp khác nhau

Bước 2: Chải ngược các lớp trong tạo độ bồng cho tóc

Bước 3: Dùng dập, dập xù cho lớp tóc ngoài cùng trừ phần mái

Bước 4: Dùng tay lướt qua tóc để suôn tóc xuống và không bị rối

Kiểu tóc Bob tỉa so le của Vic

Trẻ trung, năng động với tóc Bob tỉa so le của Vic

Kiểu tóc Bob tỉa so le của Vic từng là một xu hướng "đình đám" của thế giới cho đến ngày nay.

Bob là tên gọi của kiểu tóc vừa dài qua cằm với phần đuôi tóc ôm sát nhẹ nhàng vào khuôn mặt. Đơn giản, dễ thực hiện nhưng đây lại là kiểu tóc giúp bạn che giấu nhược điểm khuôn mặt tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, tóc Bob được yêu thích còn bởi vẻ năng động, trẻ trung chúng mang đến.

Không chỉ đơn thuần là mái tóc suôn dài được sấy cúp phần đuôi, ngày nay, tóc Bob có rất nhiều biến tấu khác nhau để phù hợp với từng khuôn mặt và phong cách.

Những kiểu tóc ngắn năng động

Kiểu tóc ngắn mái lệch

Kiểu tóc ngắn phù hợp cho bạn gái có gương mặt vuông hoặc hình tim

Đây là kiểu tóc này thực sự rất trang trọng. Kiểu tóc này phù hợp với gương mặt hình tim hoặc mặt vuông, tóc mái được tỉa xéo sẽ giúp thu hẹp phần trán rộng hoặc phần cằm vuông.

Kiểu tóc đậm chất tomboy

Kiểu tóc tomboy cá tính

Tóc ngắn thường đem đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và thậm chí một chút manly, mạnh mẽ. Với sự sáng tạo không ngừng của các nhà tạo mẫu tóc, người đẹp Việt giờ đây có thể biến hóa phong phú với nhiều kiểu tóc ngắn. Kiểu tóc đậm chất tomboy với tóc tém nhưng cũng rất thoải mái khoe khuôn mặt baby với tóc cắt cụp, ôm sát mặt. Khi nhìn ngang, kiểu tóc này lại đem tới cho bạn sự sang trọng và quý phái.

Kiểu tóc Bob chữ A

Kiểu tóc Bob chữ A

Tóc Bob chữ A là kiểu tóc mang thương hiệu Victoria Beckham. Đây cũng là kiểu cắt chữ A quen thuộc nhất. Để kiểu tóc thêm phần cá tính, Victoria còn tạo kiểu bất đối xứng cho hai bên vạt tóc. Rihanna cũng là một “fan trung thành” của kiểu tóc này trước khi cô nàng xuống tóc.

Tóc Bob chữ A phù hợp với mái tóc thẳng. Nếu bạn sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên, đây sẽ không phải là một lựa chọn khôn ngoan.

Những kiểu tóc hơi bụi 2014

Kiểu tóc tỉa cụp đời mới

Kiểu tóc tỉa cụp thời trang

Tóc ngắn tỉa phồng với phần trên dày và phần đuôi mỏng, được làm xoăn nhè nhẹ, tạo độ bồng rối tự nhiên, ôm sát gương mặt sẽ khiến bạn mang vẻ bụi bụi.

Tóc được tỉa phồng cụp và thẳng, ngôi giữa và mái dày sẽ mang lại vẻ trầm tư cho gương mặt. Phần mái xéo quyến rũ sẽ thêm Cá tính nếu bạn nhuộm màu nâu hạt dẻ hoặc đỏ. Tuy nhiên, kiểu tóc này không phù hợp với những bạn gái sở hữu gương mặt tròn.

Phần tóc mai để dài trong phi phần tóc sau ngắn và ôm sát gáy, các phần tóc phía trên cắt theo 3 – 4 tầng tóc sẽ tạo nét đẹp ngọt ngào mà vẫn cá tính, bạn có thể uốn cụp tóc thành lọn ôm sát gương mặt, kiểu tóc này phù hợp với tất cả các gương mặt của bạn gái.

Kiểu tóc tém ngắn đánh rối

Kiểu tóc tém ngắn đánh rối

Tóc tém ngắn khiến bạn thật bụi! Phần đỉnh đầu bạn có thể chải ngược và đánh rối bằng lược để tóc bông và bồng hơn một chút, kiểu tóc này không phù hợp với bạn gái có gương mặt dài hoặc vuông, màu tóc nên nhuộm sáng một chút.

Kiểu tóc trẻ trung 2014

Kiểu tóc xoăn lọn cực xinh

Với kiểu tóc ngắn nhàn chán giờ đây bạn có thể thay đổi phong cách của mình với kiểu tóc xoăn ngắn rủi xuống. Chỉ bằng một vài thủ thuật đơn giản, bạn nữ dễ dàng biến mái tóc thẳng thành tóc ngắn xoăn lộng lẫy như Taylor Swift.

Kiểu tóc xoăn lọn ngắn

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với buổi dạ tiệc sôi động hay trong những dịp trọng đại. Với những lớp tóc xoăn từ chân ngọn tóc, dần dần ôm vào mặt tạo độ bồng bềnh, trẻ trung. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng mặt hơi dài và nhỏ.

Kiểu tóc Bob sáng tạo với mái rẽ lệch

Kiểu tóc Bob với mái rẽ lệch

Những người sở hữu khuôn mặt tròn thường muốn kiểu tóc sẽ giúp họ tạo nên gương mặt có góc cạnh và có chiều dài hơn. Chính vì vậy kiểu tóc tóc Bob sáng tạo với mái rẽ lệch ngắn với độ dài ngắn, cắt lớp phù hợp, để xoăn hay duỗi thẳng... sẽ giúp họ đạt được ước nguyện đó.

Kiểu tóc này thực sự rất thời trang và sành điệu cho bất kể mùa nào. Và khi tạo kiểu cho người có khuôn mặt tròn, bạn hãy để phần mái được rẽ lệch và cắt tỉa, nó sẽ thay đổi cấu trúc của khuôn mặt bạn, khiến nó bớt tròn hơn.

Trí Thức Trẻ