LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Kiểu tóc hot hơn cả 'tóc xương quai xanh' là đây! Nó được gọi là 'tóc ngắn đuôi cá', khí chất và giúp mặt nhỏ

Thứ hai, 15/05/2023 15:03

"Tóc xương quai xanh" đã trở nên rất thịnh hành trong những năm gần đây. Nhiều cô gái tóc dài đã chọn cách cắt phăng mái tóc dài xinh đẹp của mình để có "tóc xương quai xanh" mơ ước.

Tuy nhiên, “tóc xương quai xanh” đã không còn là kiểu tóc được ưa chuộng nhất trong năm 2023 nữa. Nếu muốn thay đổi phong cách trong năm nay, bạn sẽ cần “tóc ngắn đuôi cá”. Kiểu tóc này không chỉ thời thượng mà còn có thể làm nổi bật khí chất, sự duyên dáng và cá tính.

Các cô nàng có thể thử kiểu tóc ngắn đuôi cá cá tính và rất cuốn hút

"Tóc ngắn đuôi cá" có thể nói là kiểu tóc hot nhất năm nay. Mái tóc cực ngắn được tỉa phần đuôi và uốn nhẹ trông như đuôi cá, rất trẻ trung, cá tính. Dáng tóc được cắt tỉa so le nhiều tầng đan xen nhau có chủ đích. Lọn tóc sẽ xen kẽ và xếp chồng lên nhau tạo cảm giác mái tóc của bạn được uyển chuyển hơn và có độ phồng tự nhiên.

Các cô gái trẻ đặc biệt yêu thích kiểu tóc này bởi sự thoải mái mà nó mang lại. Kiểu tóc này hoàn toàn không kén chọn hình dạng khuôn mặt, đồng thời có thể đạt được hiệu quả chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt. Cách chăm sóc cũng khá đơn giản trong cuộc sống hàng ngày.

Kiểu "tóc ngắn đuôi cá" của cô gái trên đây cũng có ưu điểm là để lộ đường cổ và xương quai xanh gợi cảm, trông đầy nữ tính. Phần đuôi tóc uốn tự nhiên và uyển chuyển. Màu tóc nâu caramel sẽ không làm cho nước da trở nên xám xịt và xỉn màu mà sẽ giúp tôn lên làn da trắng hơn. Cùng với tóc mái rẽ ngôi giữa, rất thanh tú và quyến rũ. Những cô gái có gò má nhô cao thì kiểu tóc này cũng có thể chỉnh sửa để các đường nét trên toàn bộ khuôn mặt giúp khuôn mặt trở nên mềm mại hơn.

Kiểu tóc này cũng có thể mang lại cảm giác sang trọng. Phần đuôi tóc của kiểu tóc này có độ vòng cung tương đối lớn, được xếp nhiều lớp, phần tóc hai bên được vén sau tai càng thêm cá tính. Mái Nhật trẻ trung và dịu dàng, kết hợp với màu tóc nâu vàng giúp tôn da.

Bạn có thể kết hợp với tông màu sáng như nâu chocolate, đỏ rượu vang, màu khói sẽ càng khiến ngoại hình của bạn trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn đấy!

Nếu bạn muốn trông dễ thương hơn, hãy kết hợp tóc này với kiểu buộc nửa đằng sau. Tóc buộc nửa không chỉ trông cao ráo mà còn rất có khí chất. Phần đuôi tóc được uốn xoăn tự nhiên, buông xõa, độ dài đến gáy có thể tôn lên đường cổ mảnh mai, rất phù hợp với những cô nàng thấp bé. Tóc mái lưa thưa trông ngọt ngào, trong sáng. Kiểu tóc này không hề kén khuôn mặt, kể cả những cô nàng mặt tròn cũng có thể thử được.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)