LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Kiểu tóc mái nào phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn? Hãy thử 3 kiểu này, thời trang và còn khiến mặt trông nhỏ hơn

Thứ tư, 03/07/2024 10:43

Những cô nàng có khuôn mặt tròn có thể sử dụng 3 kiểu tóc mái này để khiến khuôn mặt trông nhỏ hơn, đồng thời tăng gu thời trang và giảm bớt tuổi tác.

1. Tóc mái bay dài

Tóc mái bay dáng dài sẽ làm hài hòa gương mặt. Vẻ ngoài của các bạn sẽ rất lôi cuốn và thu hút ánh nhìn của nhiều người.

Các đường kẻ tách biệt ở giữa sẽ để lộ một phần trán, tạo cho khuôn mặt cảm giác kéo dài theo chiều dọc, giảm độ tròn của khuôn mặt, đạt được mục đích làm thon gọn khuôn mặt. Kiểu tóc mái này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn, chân tóc thấp và vầng trán hẹp. Tuy nhiên, cần uốn hoặc tạo kiểu cho tóc để chân tóc bồng bềnh và ngọn tóc có độ cong tự nhiên thì mới đạt được mục đích tăng chiều cao của đầu và chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt.

Những kiểu tóc phù hợp nhất cho tóc mái này là những kiểu tóc dài hoặc trung bình. Những người có lượng tóc ít, tóc mỏng hoặc tóc xoăn tự nhiên không phù hợp với kiểu tóc mái này.

2. Tóc mái thưa

Kiểu tóc mái thưa rất thoáng khí, không chỉ che đi phần chân tóc mà còn làm thon dài khuôn mặt. Trong số những kiểu tóc mái phổ biến hiện nay, kiểu này rất được ưa chuộng, thích hợp cho tóc ngắn hoặc dài, tóc thẳng hoặc xoăn....

Phần tóc mái nằm ở giữa chân tóc, giữa lông mày và lông mi. Mặc dù chỉ có một vài sợi nhưng chúng có thể đóng vai trò trang trí và làm đẹp rất tốt. Với vài sợi tóc trên vầng trán trần trông sẽ không quá trống. So với tóc mái thẳng dày, những sợi tóc này vô tình có thể làm thon dài khuôn mặt, khiến mặt tròn trông thon gọn hơn và mặt to trông nhỏ hơn.

Đặc biệt những cô nàng có khuôn mặt tròn, chân tóc cao, tóc dày và nhiều tóc là phù hợp nhất với kiểu tóc mái này.

3. Tóc mái kiểu Pháp

Tóc mái kiểu Pháp có phần tóc mái thưa ở giữa, phần tóc mái hai bên là tóc mái bay. Đây là kiểu tóc mái có thể giúp làm thon dài khuôn mặt một cách tự nhiên.

Nếu bạn có khuôn mặt tròn và chân tóc hẹp thì nên để kiểu tóc mái này. Phần tóc mái thưa ở giữa có thể làm cho khuôn mặt tròn trông dài hơn và độ cong tự nhiên của phần tóc hai bên có thể điều chỉnh tốt hình dạng khuôn mặt, khiến nó trông thon gọn và nhỏ hơn.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới