LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Kiểu 'tóc mái rẽ ngôi lệch' đang rất thịnh hành, nếu chọn đúng kiểu tóc phù hợp thì mặt to sẽ thành nhỏ gấp đôi

Chủ nhật, 24/04/2022 14:35

Đừng phóng đại tầm quan trọng của tóc mái đối với khuôn mặt của bạn, hãy chọn kiểu “tóc mái rẽ ngôi” thịnh hành năm 2022 với kiểu tóc xoăn lọn to nhưng lại ôm sát khuôn mặt. Nếu bạn muốn khuôn mặt trở nên nhỏ hơn, hãy kiểm ngay lập tức.

1. Tóc ngang vai, tóc mái lệch cũng là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng trong năm nay. Trước tiên là chiều dài đến vai, nó rất phù hớp với tất cả phụ nữ. Ngoài ra, kiểu tóc gợn sóng cũng có thể khiến các đường nét trên khuôn mặt của phụ nữ trở nên tinh tế hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp nhất với phụ nữ tuổi 20. Cùng với màu tóc nâu, nó giúp tôn làn da siêu trắng.

2. Tóc dài vừa phải để mái lệch một bên (phù hợp với phụ nữ tuổi từ 25 đến 30 tuổi). Tỷ lệ tóc ngắn dài vừa phải để che bớt phần má. Những cô gái có khuôn mặt tròn cũng rất dễ kiểm soát. Nếu để tóc mái lệch một bên thì khuôn mặt nhỏ gấp đôi, là kiểu tóc rất có khí chất đối với chị em chốn công sở.

3. Kiểu tóc hợp với phụ nữ công sở

Đây là kiểu tóc thẳng, tóc rẽ ngôi lệch trông nữ thần càng thêm khí chất. Một bên tóc vén cao lên tai, khoe đường nét thanh tú và giúp khuôn mặt nhỏ nhắn. .

4. Kiểu tóc xoăn dài vừa trẻ trung vừa che đi khuyết điểm của đôi má. Phụ nữ có mái tóc xoăn dài rẽ ngôi lệch một bên trông rất quyến rũ và nữ tính.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới