LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn đang rất thịnh hành vào năm 2023 phù hợp với các bạn gái trong độ tuổi 20-30

Thứ hai, 10/04/2023 19:59

Mùa hè đến rồi, các bạn nữ nên thay đổi kiểu tóc với mái tóc ngắn uốn cụp ngang cổ vừa thịnh hành vừa mang đến cảm giác trẻ trung, cá tính.

1. Tóc ngắn uốn gợn sóng ngang cổ

Tóc ngắn uốn sóng ngang cổ đang được rất nhiều chị em ưa chuộng không chỉ tạo cảm giác mát mẻ mà còn trông bạn vừa thời trang vừa cá tính. Phần đuôi tóc được uốn cụp ra ngoài giúp biến hóa mái tóc của bạn một cách hoàn hảo khiến khuôn mặt bạn trông gầy hơn, phù hợp với lứa tuổi từ 20-30. Bạn cũng có thể nhuộm thêm màu tạo cảm giác bắt mắt và trông đẹp hơn.

2. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ

Khác với các mái tóc uốn xoăn tít hoặc mái tóc thẳng, mẫu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ mang lại vẻ tự nhiên và trẻ trung cho mọi cô nàng. Kiểu xoăn lơi này sẽ tạo cảm giác tự nhiên nhẹ nhàng nhưng vẫn thanh lịch, rất phù hợp với độ tuổi từ 20-30.

3. Tóc ngắn uốn xoăn ngang vai mái dài

Bạn nên thay đổi kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ khiến bạn trông xinh hơn, đặc biệt là với tóc ngắn uốn xoăn ngang vai mái dài. Đây cũng là kiểu mà nhiều chị em ưa chuộng năm nay.

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ nhàng phía dưới kết hợp mái dài rất thích hợp cho những cô nàng có khuôn mặt tròn và mặt vuông. Phần uốn xoăn của tóc sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thon gọn, tỷ lệ gương mặt hài hoà hơn. Bạn cũng có thể thử kết hợp với những tông màu sáng thời trang như nâu trà sữa, xám khói, xanh rêu để trở nên thời thượng hơn.

4. Tóc ngắn xoăn hình chữ S

Các kiểu tóc ngắn luôn khiến các cô nàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn. Thay vì chọn cho mình kiểu tóc ngắn thẳng thì bạn hãy thử đổi gu thời trang của mình bằng mái tóc ngắn xoăn hình chữ S. Với kiểu tóc này sẽ giúp các cô gái của chúng ta thêm cá tính, trẻ trung, năng động và ấn tượng hơn.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)