LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Kiểu tóc phổ biến cho phụ nữ từ 50-55 tuổi, thanh lịch, thời trang, giảm tuổi tác và mang phong cách cực Tây

Thứ năm, 10/11/2022 09:32

Xu hướng các kiểu tóc chủ yếu là dành cho giới trẻ, tuy nhiên đối với phụ nữ từ 50 đến 55 tuổi có thể tham khảo những kiểu tóc này, rất thời trang, thanh lịch, giảm tuổi tác và mang phong cách cực Tây.

Tóc tém mang lại cá tính

Nhắc đến kiểu tóc ngắn đẹp không thể không nhắc đến tóc tém. Mái tóc này đã làm mưa làm gió trên các diễn đàn thời trang, được các sao Hàn và Âu Mỹ yêu thích. Mái tóc tém được cắt ngắn và vuốt về phía sau làm toát lên được vẻ thanh tú cho khuôn mặt.

Mẫu tóc ngắn này khá phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Nó tương đối dễ cắt, tạo kiểu để làm mới cho khuôn mặt. Ngoài ra kiểu tóc tém cũng dễ chăm sóc hơn các kiểu tóc ngắn khác. Chính vì vậy tóc tém là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay.

Tóc ngắn đến tai

Tóc ngắn đến tai cũng rất phổ biến. Đúng như tên gọi, nó có độ dài ngắn bám đuổi phần tai, để lộ khuôn mặt nhỏ ba chiều, cổ thon và đường xương đòn gợi cảm. Tóc ngắn đến tai phù hợp hơn với những cô gái có khuôn mặt nhỏ. Hình dạng khuôn mặt trái xoan, vuông và tròn, bởi vì nó có mức độ cắt tỉa cao hơn, có thể tạo hiệu ứng mịn và nhẹ. Nếu kết hợp với tóc mái thời trang, nó có thể thể hiện sự ngọt ngào của phụ nữ và thể hiện cá tính của họ.

Nếu một phụ nữ ở độ tuổi 50 có hình dạng khuôn mặt phù hợp, cô ấy có thể mạnh dạn xem xét kiểu tóc ngắn đến tai kiểu Hàn Quốc mà không cần cắt tỉa nhiều. Chỉ cần cắt tóc phía sau tai và điều khiển các lớp, cắt ra một vòng cung tròn và đầy đủ, sau đó khớp với một đường xiên đơn giản. Chia, tách hoặc để tóc mái có thể làm cho toàn bộ khuôn mặt nhẹ hơn, và các đặc điểm trên khuôn mặt ba chiều dễ nhận biết hơn. Kiểu tóc này không thể cưỡng lại phong cách thời trang phương Tây, và nó chắc chắn sẽ giúp bạn trẻ hơn.

Tóc bob trang nghiêm và khí thế

Tóc bob là kiểu tóc cổ điển dành cho tóc ngắn với cấu trúc đơn giản, đường nét tự nhiên, phần đuôi mềm mại và tạo hiệu ứng trang nghiêm và khí thế. Kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi và không bao giờ lỗi mốt. Chưa kể phụ nữ ở độ tuổi 50 - 55, thậm chí những người ở độ tuổi 60 - 70 cũng dễ dàng kiểm soát được kiểu tóc này.

Đặc biệt, tóc bob cũng không hề là một kiểu tóc nhàm chán, bởi sự đa dạng trong cách tạo kiểu đã giúp cho tóc bob luôn được những người phụ nữ trung niên đặc biệt ưa thích trong những năm vừa qua, đặc biệt là với các nữ doanh nhân.

Tóc uốn xoăn sóng

Tóc uốn xoăn sóng chưa bao giờ lỗi mốt và luôn đứng top đầu trong bảng xếp hạng các kiểu tóc dành cho các quý cô trung tuổi. Những lọn tóc xoăn mềm mại sẽ che đi hầu hết được các khuyết điểm trên khuôn mặt bạn, đồng thời đưa đến vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch mà vẫn rất trẻ trung.

Tóc búi tuổi trung niên

Không chỉ có tóc buông lơi, tóc búi cũng là một trong những kiểu tóc tuổi trung niên không thể bỏ lỡ. Tạo kiểu búi tóc ngày nay có rất nhiều biến tấu khác nhau. Tùy vào sở thích và hoàn cảnh mà bạn có thể lựa chọn các kiểu như búi cao, búi thấp, búi mái phồng, búi cổ điển,… Nếu bạn không thể tự thực hiện kiểu tóc này tại nhà, thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của nhà tạo mẫu tóc nhé!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới