LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Kiểu tóc Selena Gomez: 20 kiểu tóc nổi tiếng thời trang nhất dành cho những ai tóc dày

Thứ sáu, 26/02/2021 10:23

Lấy cảm hứng từ 20 kiểu tóc thời trang nhất của Selena Gomez, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những ý tưởng mới về cách làm nổi bật cá tính từ mái tóc dày!

1. Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp lệch bên

Chiếc váy của Selena trong bữa tiệc tối trao giải lần thứ ba cho chúng ta thấy rằng ngôi sao trẻ này đã chuẩn bị đầy đủ cho mùa giải mới. Cô ấy đã thử kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp và xu hướng trang phục tua rua mới bắt mắt nhất, sẽ trở nên phổ biến vào năm 2021.

2. Tóc dài rẽ ngôi 2 bên

Mặc dù kiểu tóc đuôi ngựa có phần hạn chế và cổ hủ, nhưng kiểu tóc tự do và bồng bềnh phù hợp để truyền tải nét quyến rũ trong phong cách của bạn và khiến bạn nổi bật trong bất kỳ dịp trọng đại nào. Đây là kiểu tóc của Selena tại bữa tiệc Oscar 2014 "Vanity Fair".

3. Tóc dài thẳng

Phong cách của Selena tại lễ hội âm nhạc năm ngoái, với mái tóc thẳng đơn giản và chiếc váy denim in họa tiết xẻ tà táo bạo, thể hiện sự thoải mái và gợi cảm thời thượng.

4. Cuộn sóng to

Khi bạn làm cho mái tóc dài dày của mình gợn sóng, nó sẽ trở nên rất xoăn và trông bồng. Cột một vài lọn tóc hai bên ở phía sau để tránh tóc bị trượt về phía trước vào khuôn mặt.

5. Sóng biển

Kiểu tóc sóng biển là một kiểu tóc mát mẻ cho mùa hè, đặc biệt là cho những mái tóc dài có độ dày bất kỳ. Bạn có thể làm cho mái tóc trông lộn xộn và tự nhiên, hoặc bạn có thể thêm độ bóng. Selena Gomez có khuôn mặt tròn nên cũng để tóc mái dài.

6. Tóc tết rối

Một bím tóc lộn xộn là một phong cách ăn mặc giản dị và thoải mái. Nếu bạn có mái tóc quá dài, bạn có thể thắt bím tóc thấp hơn để giữ cảm giác bồng bềnh cho khuôn mặt. Đừng bện quá chặt, hãy kéo nhẹ sau khi tết, điều này sẽ giúp bím tóc dày hơn. Selena tóc highlight màu nâu nhạt đáng yêu trên nền màu tối là ý tưởng nhuộm tóc tuyệt vời cho tóc đen.

7. Tóc xoăn sang trọng

Khi bạn muốn trông rạng rỡ, tóc xoăn sang trọng luôn là lựa chọn tốt. Nhà tạo mẫu của Selena khuyên bạn nên cắt tóc A-line không đối xứng, với những lọn tóc xoăn sang trọng từ giữa đến ngọn. Kết cấu bóng tuyệt vời và điểm nhấn màu caramel quyến rũ thật hấp dẫn.

8. Cuộn sóng lớn màu nâu nổi bật

Khi mái tóc dày của bạn mọc đến gần vòng eo của bạn. Những lọn tóc xếp lớp rải rác trên khuôn mặt sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên đàn hồi và năng động. Bạn có thể đánh phấn highlight bằng phấn tinh tế, hài hòa với màu da của mình.

9. Búi tóc thấp

Selena tham dự Lễ trao giải Âm nhạc Quốc gia 2014, búi tóc thấp thanh lịch và mặc áo dài đen khoét lưng gợi cảm. Nó có thể được gọi là một kiểu tóc hiện đại mát mẻ.

10. Búi tóc lộn xộn sau gáy

Đây cũng là một kiểu búi tóc tương tự nhưng hơi rối hơn một chút. Đây là kiểu tóc búi rối của Selena tại Liên hoan phim và âm nhạc toàn cầu Ischia 2014, với kiểu tóc bồng bềnh phía sau và phần tóc phía trước trang trọng hơn.

11. Tóc sóng lớn có mái

Selena sở hữu một khuôn mặt rất xinh đẹp, dường như kiểu tóc nào cũng hợp với cô ấy, kiểu tóc mái thưa sóng to này đặc biệt tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt tròn.

12. Búi tóc thấp bông xù kiểu Pháp

Tóc dài dày phù hợp với những kiểu tóc búi cầu kỳ bắt mắt, Selena Gomez lại mang đến cho chúng ta mái tóc búi thấp kiểu Pháp cực chất.

13. Tóc thẳng dài ngang vai

Selena thích để tóc thẳng ngang vai khi còn trẻ, và mái tóc của cô ấy trông thật tuyệt. Phần tóc mái xéo thu hút sự chú ý của mọi người vào đôi mắt của cô nàng, khiến phong cách quyến rũ này càng thêm lộng lẫy.

14. Tóc ngắn

Mái tóc ngắn của Selena rất đặc biệt, kiểu tóc xếp lớp tôn lên khuôn mặt của cô ấy, đây là một điều rất tôn da đối với mái tóc dày.

15. Tóc bob bên

Đây có thể là kiểu tóc ngắn nhất kể từ khi Selena trở nên nổi tiếng. Mái tóc thẳng của cô luôn trông rất hợp mốt.

16. Tóc bob không mái

Tóc bob không mái, nếu là tóc thẳng, có độ dài thấp hơn cằm thì bạn cũng có thể trông gầy. Selena cũng đã thử một cách chuyển màu tinh tế để tạo nên màu nâu ấm áp cho đôi mắt của mình. Bạn nên sử dụng sản phẩm tăng cường độ bóng để màu tóc có chiều sâu hơn.

17. Tóc xoăn tiên phong dài ngang lưng

Kiểu tóc xoăn tiên phong dài ngang lưng này sẽ mang đến cho bạn cảm giác độc đáo. Hãy thử làm nổi bật hoặc chuyển màu, điều này có thể làm nổi bật màu da và màu mắt của bạn.

18. Kiểu tóc xoăn mái chữ A

Đây là một kiểu tóc xoăn lộn xộn khác với các sóng lớn, lỏng lẻo, hoàn hảo cho tóc dài từ trung bình đến dài. Hãy để phần tóc mái bồng bềnh của bạn tạo thành một sự tương phản hoàn hảo với những lọn tóc bồng bềnh.

19. Tóc cuộn bên

Đây là kiểu tóc đơn giản và thanh lịch với những lọn tóc xoăn hai bên - một sự lựa chọn tốt cho những cô dâu có mái tóc dài và trung bình.

20. Lọn tóc xoăn

Chải ngược ra sau, kiểu tóc vuốt nhẹ bồng bềnh ở chân tóc sẽ giúp khuôn mặt bạn trông tròn trịa hơn. Vào mùa hè, chúng ta đều tìm kiếm những kiểu tóc dễ tạo kiểu và dễ làm, kem tạo kiểu, gel hoặc kem dưỡng có thể mang lại hiệu quả bất ngờ. Bạn chỉ cần lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp nhất với mái tóc của mình.

20 kiểu tóc của Selena, bạn thích kiểu nào nhất?

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới