LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Kiểu tóc 'side back head' cá tính thời thượng phù hợp với nam sinh, đẹp trai hơn rất nhiều so với kiểu đầu truyền thống

Chủ nhật, 20/02/2022 14:24

Nói chung, con trai để tóc vuốt ngược cho người ta cảm giác chững chạc và vững chãi, vậy các bạn học sinh sinh viên còn rất ngây thơ có thể để tóc ngôi lệch? Câu trả lời mà ban biên tập đưa ra là có, vậy kiểu tóc rẽ ngôi lệch nào phù hợp với học sinh?

Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đầu rẽ ngôi lệch to phù hợp với học sinh

Có nhiều loại tóc rẽ ngôi lệch phù hợp với học sinh, sinh viên và tóc rẽ ngôi lệch bản to là một trong số đó. Khi thực hiện tạo kiểu, trước tiên chúng ta có thể rẽ ngôi tóc, sau đó chải ngược theo hướng mình thích, để một phần đầu to ra sau, phá cách kiểu truyền thống.

Phần chân tóc được chải thành hình xiên hướng lên trên, rất ba chiều. Các đường viền ở hai bên được cắt ngắn để có cái nhìn gọn gàng và sắc nét. Thoạt nhìn có cảm giác như một người say nắng.

Nếu bạn có mẹo làm đẹp như anh chàng này, thì bạn là người hoàn hảo cho ngôi lệch! Phần đầu phía sau có độ phồng tự nhiên được cắt tỉa rất thời trang, tất cả được kéo về một bên để có thể nhìn rõ các đường giữa tóc.

Ngoài ra, kiểu tóc ở giữa thể hiện tác dụng của “trung thế”, giúp làm nổi bật nét mặt rắn rỏi, khí chất thư sinh của bạn, khiến bạn trở nên nam tính hơn. Phần tóc mai tạo cảm giác được cắt tỉa gọn gàng giúp bạn trông bảnh bao hơn sau khi để rất ngầu.

Có thể nói tóc rẽ một bên màu đen tự nhiên và phần to vừa cổ điển vừa mang hơi hướng retro là một trong những kiểu tóc phù hợp với hầu hết chúng ta. Đường ranh giới trên đỉnh đầu rất rõ ràng, thẳng và gọn gàng, làm nổi bật nét mặt đậm chất của con trai. Từ phía sau, chân tóc được cắt tỉa gọn gàng, tự nhiên, nếu muốn thời trang hơn, các bạn nam cũng có thể tạo kiểu tóc mái sang trọng hơn để tránh để lại ấn tượng quá già cho người khác.

Kiểu tóc tạo sóng phồng rẽ lệch bên và phía sau thuộc về kiểu sinh viên, hợp thời trang và sành điệu. Cũng là kiểu đầu thời trang, hơn kiểu truyền thống vì dù chải ngược ra sau đầu vẫn tạo cảm giác bồng bềnh, toát lên hơi thở thời trang, thiết kế của tóc mái được rẽ ngôi lệch rất độc đáo. Trên nền tóc vàng, làn da vốn đã trắng của cậu bé càng trở nên trắng hơn!

Kiểu tóc hai bên ôm lấy da đầu một cách tự nhiên nhưng không thiếu độ bồng bềnh, giúp khuôn mặt của các chàng trai thon dài và làm cho khuôn mặt mỏng hơn. Nhìn từ bên cạnh, có thể thấy toàn bộ mái tóc có đầy đủ kết cấu sau khi uốn, và nó có vẻ được xếp thành nhiều lớp.

Vầng trán của bạn đẹp, tất nhiên không nên để tóc mái che mất. Hãy nhanh chóng học hỏi bạn nam này cách chải kiểu tóc một bên và phía sau sành điệu, chải tóc mái lệch sang một bên rồi tạo hình bằng sáp vuốt tóc, sao cho phần chân tóc dựng thẳng đứng để nâng đỡ phần tóc mái và tổng thể vào nếp hơn thời trang và ba chiều.

Vầng trán không có tóc mái là sạch sẽ và tươi mới, đường chân tóc bằng phẳng và các đường nét trên khuôn mặt thể hiện khía cạnh khuôn mẫu của các chàng trai, thể hiện một biểu cảm tập trung, nam tính ngay lập tức.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới