LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Kiểu tóc tết dễ thương quyến rũ chàng ngày Valentine Trắng

Thứ sáu, 13/03/2015 10:26

(Ngoisao.vn) - Kiểu tóc tết dễ thương nào được các nàng chuộng nhất để đi chơi với chàng ngày Valentine Trắng? Chỉ cần bỏ ra 5 đến 10 phút, các nàng sẽ có được một mái tóc tết dễ thương như công chúa, thật ấn tượng dạo phố với người ấy.

Các kiểu tóc tết dễ thương hay những mái tóc tết tiểu thư, công chúa rất được phái nữ ưa chuộng khi đi chơi hay dự tiệc đêm. Biết biến hóa những kiểu tóc tết này, teen girl sẽ trông vô cùng nổi bật và xinh xắn trước mắt mọi người và nhất là nửa kia của mình trong lễ tình nhân trắng dù ở bất cứ đâu.

Kiểu tóc tết dễ thương đuôi cá lệch

Kiểu tóc đuôi cá lệch rất được lòng phái đẹp. Bất kể mùa hè, mùa thu hay những ngày mùa đông lạnh giá thì kiểu tóc tết đuôi cá vẫn vô cùng hot và hợp thời trang. Điều đặc biệt, kiểu tóc tết đuôi cá lệch dễ thương này rất dễ làm, chỉ cần bỏ ra 5-10 phút là bạn sẽ có ngay một mái tóc mới xinh xắn dạo phố với chàng ngày Valentine Trắng.

Không chỉ thế các nàng cũng có thể biến tấu kiểu tóc tết lệch này thành kiểu tóc tết đuôi cá rối quý phái và thật sang chảnh.

Đối với các nàng có mái tóc xoăn tự nhiên thì khi biến hóa với kiểu tóc tết đuôi cá lệch trông nàng sẽ thật cá tính, có chút nổi loạn và tạo được ấn tượng mạnh trước mắt chàng.

Tóc tết đuôi cá lệch còn rất dễ phối đồ. Dù là trang phục cá tính hay váy vóc điệu đà thì kết hợp với kiểu tóc này thực sự là những item hoàn hảo.

Tóc tết dễ thương kiểu buộc nửa

Nếu kiểu tóc tết đuôi cá lệch mang đến cho nàng sự trẻ trung, có phần quý phái thì một mái tóc tết buộc nửa sẽ biến nàng thành những cô tiểu thư đài các trong mắt tất cả những người xung quanh.

Đây cũng được coi là kiểu tóc tết làm nhanh nhất cho các nàng mỗi khi muốn thay đổi style tóc ra phố. Mặc dù đơn giản nhưng mái tóc tết buộc nửa lại có sức thay đổi khuôn mặt chủ nhân cực lớn.

Với những cô nàng điệu đà, có thể thêm những phụ kiện như 1 chiếc nơ xinh xắn, 1 bông hoa bằng vải gắn lên nút buộc, bạn sẽ phải ngạc nhiên với mái tóc ‘biết nói’ của mình.

Kiểu tóc tết mái xinh xắn

Có thể nói, kiểu tóc tết mái là kiểu tóc tết dễ nhất và thịnh hành nhất cho các bạn gái mùa thu đông. Kiểu tết tóc dễ thương này mang đến cho phái nữ sự trong sáng, đáng yêu mà lại rất thời trang. Kiểu tết mái hội tụ đủ các yếu tố như dịu dàng, đơn giản song lại mang cho các nàng vẻ ngoài tỏa sáng xuống phố ngày Valentine Trắng se lạnh cùng chàng.

Hơn thế, với những cô nàng có phần mái dài vướng víu, lựa chọn kiểu tết tóc mái đơn giản này vô cùng thích hợp và duyên dáng.

Không giống các kiểu tóc tết khác, với kiểu tết mái thì ngay cả cô nàng tóc ngắn cá tính cũng có thể biến tấu mái tóc mình thêm phần mới mẻ và nữ tính.

Các cô gái cũng có thể điểm thêm những bông hoa xinh xắn để phần mái thêm bắt mắt, nổi bật. Trông nàng thật dễ thương và xinh đẹp đấy.

Kiểu tóc tết vương miện cách điệu

Nói đến vương miện là người ta sẽ nghĩ ngay đến những gì cao sang quyền quý. Và đúng như tên gọi của nó, kiểu tóc tết vương miện giúp chị em sang trọng hơn, nổi bật hơn và ấn tượng hơn trong mắt nửa kia.

Tóc tết vương miện cách điệu có rất nhiều kiểu biến hóa cho nàng, song đều rất đơn giản và dễ thực hiện. Kiểu tóc này rất thích hợp làm hàng ngày nhất là những bạn có phần mái dài.

Chính bởi sự sang trọng m lại có thể biến tấu nhiều kiểu mà tóc tết vương miện ngày càng hot và khiến không ít phái nữ mê mẩn.

Valentine Trắng là dịp để các nàng đáp lại tình cảm của mình với nửa kia. Lựa chọn trang phục đi chơi kết hợp cùng những kiểu tết tóc dễ thương đầy sáng tạo sẽ khiến các nàng thật mới lạ và ngày càng đáng yêu trước mắt chàng.

Hương Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới