LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Kiểu tóc tết điệu cho sáng đầu đông vội vã

Thứ ba, 03/12/2013 09:54

Buổi sáng sớm đi làm hoặc đi học bạn thường không có nhiều thời gian nhiều. Xin giới thiệu 3 kiểu tóc sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo diện mạo cuốn hút, dịu dàng.

Kiểu 1:

Kiểu tóc tết này mang tới vẻ đẹp dịu dàng. Chải tóc mượt mà, buộc tóc về một bên vai, sau đó tách đôi tóc ra. Lấy từ từ một ít tóc phía sau và tết chéo lên phần tóc bên kia. Được khoảng một đoạn ngắn thì lấy chun buộc lại. Cứ như thế tết và sau mỗi đoạn ngắn lại buộc chun lại. Chia tóc ra khoảng 4 khúc. Tách đôi phần gốc tóc. Lộn ngược tóc vào bên trong. Nới lỏng tóc ra để nhìn tóc trông được dày dặn hơn.

Kiểu 2:

Rẽ mái lệch, sau đó buộc tóm tóc lại phía sau theo kiểu đuôi ngựa thấp. Tết tóc 3 đơn giản. Tách đôi phần gốc tóc buộc và luồn tóc vào bên trong. Quấn ngược tóc về phía trên, cuộn tròn và lấy ghim kẹp chặt.

Như vậy bạn đã có kiểu tóc rất yêu kiều. Với kiểu tóc này bạn có thể phối cùng váy điệu đà.

Kiểu 3:

Buộc tóc về một bên vai. Tách đôi gốc tóc sau đó luồn vào trong và nới lỏng tóc ra. Cứ thế luồn tóc vào trong, buộc tóm và nới lỏng ra khoảng 4 đoạn. Bạn đã có một kiểu tóc đèn lồng đơn giản mà duyên dáng, không tốn thời gian trong những buổi sáng vội vã đi làm, đi học.

Theo 2Sao.vn