LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Làm đẹp tóc cô dâu với hoa

Thứ sáu, 14/11/2014 10:25

Bạn chưa chọn được kiểu tóc để ngày cưới của mình trở nên hoàn mỹ như ý muốn?

Đó là điều khiến nhiều cô dâu băn khoăn nên lựa chọn kiểu tóc thế nào, sử dụng phụ kiện gì cho mái tóc của mình trong ngày cưới để phù hợp với váy cưới, với cách hóa trang hay phù hợp với khuôn mặt.

Ngoài những phụ kiện như vương miện, cườm đính tóc, bờm…, bạn cũng có thể chọn hoa để làm đẹp cho mái tóc của mình trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Kiểu tóc cô dâu dùng hoa để làm đẹp sẽ khiến kiểu tóc cưới của bạn hoàn toàn mới lạ. Bạn có thể chọn loài hoa để làm đẹp mái tóc giống như bó hoa cưới hay bất cứ loài hoa nào mà bạn thích hay hợp với váy cưới cũng như tone trang điểm của bạn.

Những kiểu tóc đơn giản như tóc thả dài, tóc búi cao, búi thấp hay tết một ít tóc mái đều rất hợp với việc cài hoa lên tóc. Một bông hoa tươi cài trên tóc sẽ mang đến một cảm giác vô cùng lãng mạn và thực sự phù hợp với cô dâu phóng khoáng, yêu thích sự thoải mái.

12 kiểu tóc cô dâu với hoa dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với bạn để bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và ấn tượng nhất.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới