LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Làm sao để buộc tóc đuôi ngựa thấp mà không lỗi mốt? Hãy nhớ 3 điểm này và trở thành 'nữ thần khí chất' trong vài giây

Thứ hai, 03/07/2023 11:35

Đối với bất cứ thời tiết nào, các cô gái nhớ “ghim” sẵn cho mình kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp xinh xắn, đơn giản để giữ diện mạo thật chỉn chu và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Vừa xinh xắn, thanh lịch lại sang chảnh “hết nấc” nên tóc đuôi ngựa thấp rất được lòng các cô gái mê làm đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn áp dụng kiểu tóc này và có được vẻ ngoài “chuẩn xịn” thì trước hết hãy ghi nhớ vài bí quyết sau.

Cảm giác bồng bềnh trên đỉnh đầu rất quan trọng

Một kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp đẹp phải có cảm giác bồng bềnh trên đỉnh đầu, bạn có thể uốn phần tóc trên đỉnh đầu tạo cảm giác cong nhẹ rồi buộc lại, vừa tự nhiên lại đơn giản. Cũng có thể tự làm đỉnh đầu của bạn có cảm giác phồng lên, rất thanh lịch và đẹp mắt.

Đường chân tóc phải cong và bồng bềnh

Nhiều người dù để kiểu tóc nào cũng trông già đi vì vấn đề chân tóc, thực tế chân tóc rất quan trọng, chân tóc dính vào da đầu là kiểu thất bại nhất. Vậy làm sao để chân tóc bồng bềnh và không bị bết vào nếp da đầu? Bạn có thể dùng phấn bột chân tóc hoặc máy sấy tóc để tạo nếp hoặc dùng máy uốn tóc để cố định, đây là một phương pháp đơn giản và dễ thực hiện.

Để tóc xõa một chút hai bên má

Hình dạng không có tóc xóa một chút ở hai bên má rất cổ hủ, hình dạng khuôn mặt rất xấu, đơ cứng, tóc xõa hai bên má không những làm biến đổi hình dạng khuôn mặt mà còn lộ ra vẻ dịu dàng. Ngay cả nữ thần Lưu Diệc Phi cũng luôn để kiểu tóc buộc đuôi ngựa trong sáng, đáng yêu này.

Mọi người cũng chú ý, đừng để tóc xõa quá nhiều, tóc nhiều sẽ che mất đường nét khuôn mặt mà lại bất lợi đấy!

Những cô nàng tóc ngắn cũng có thể thử kiểu tóc này, tóc ngắn có thể buộc thành đuôi ngựa phía sau, vừa dễ thương lại có khí chất, phù hợp với mọi màu tóc, buộc kiểu gì cũng đẹp. Hiện nay nhiều bạn gái bắt đầu bị rụng tóc, nếu muốn tóc trông dày và không bị hói, bạn cũng có thể uốn tóc đuôi ngựa, không chỉ tôn lên mái tóc dày mà còn là kiểu tóc linh hoạt, phù hợp với mọi dịp.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới