LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Làm sao để chọn kiểu tóc cho người vai rộng và đầu to? Gợi ý kiểu tóc giúp bạn trông thon gọn hơn, thoát khỏi sự thô kệch hiệu quả

Thứ hai, 26/08/2024 13:23

Dưới đây là những kiểu tóc phù hợp với những cô nàng có vai rộng, đầu to mà bạn có thể tham khảo. Với những kiểu tóc này, họ sẽ trông thon gọn hơn, thoát khỏi sự thô kệch, hiệu quả như phẫu thuật thẩm mỹ.

Những nàng có phần vai rộng, đầu to thì phần đầu thường có tỷ lệ lớn, vai ngang hoặc thô khiến phần thân trên thiếu mềm mại, tổng thể cũng có vẻ dừ hơn tuổi. Vì vậy, họ thường cảm thấy khá khó khăn khi tìm kiếm kiểu tóc mới.

Phụ nữ có vai rộng, đầu to được khuyên nên chọn kiểu tóc dài ở mức trung bình, tốt nhất là kiểu tóc nhiều lớp. Nếu bạn có cổ ngắn, cằm đôi hoặc vai rộng, hãy cố gắng không cắt tóc trên xương đòn. Trên thực tế, không nên cắt cả kiểu tóc rất ngắn và rất dài. Một kiểu tóc rất ngắn sẽ để lộ chiều rộng của phần thân trên và sẽ khiến vẻ ngoài trông "nam tính" hơn, trong khi tóc dài sẽ kéo dài khuôn mặt hơn nữa, làm nổi bật đôi vai rộng.

Tóc lob

Nếu bạn vẫn thích kiểu tóc ngắn, bạn có thể thử kiểu tóc lob. Chiều dài lửng lơ khoảng quá vai của kiểu tóc này sẽ đảm bảo yếu tố vừa che được nhược điểm phần vai to lại vừa khiến gương mặt trông nhỏ gọn hơn đáng kể. Ngoài ra, tóc lob còn tạo cảm giác trẻ trung, mát mẻ phù hợp với không khí mùa hè. Khi để kiểu tóc này, bạn đừng quên uốn xoăn nhẹ phần chân tóc để có độ mềm mại, tự nhiên nhé.

Kiểu tóc bất đối xứng

Hãy nhớ rằng nếu bạn có dáng người "tam giác ngược", có một số thứ có thể sẽ không phù hợp với bạn: rẽ ngôi giữa, tóc mượt, vuốt gel và kiểu tóc chải ngược ra sau với phần trán hở. Thay vào đó, hãy thử nghiệm nhiều hơn với sự bất đối xứng và kết cấu.

Kiểu tóc xoăn và gợn sóng

Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái có mái tóc dài trung bình, vì những lọn tóc bồng bềnh buông xuống vai sẽ giúp tóc trông bớt lộ liễu hơn và tăng thêm nét nữ tính và thanh lịch cho toàn bộ diện mạo.

Tóc búi và tết

Nghĩ rằng tất cả những búi tóc đẹp và bím tóc hợp thời trang không dành cho bạn? Hãy suy nghĩ lại! Nếu bạn biết những bím tóc và búi tóc nào tôn lên bờ vai rộng, bạn cũng có thể để chúng!

Búi tóc lộn xộn và bím tóc, bím tóc lệch có thể phù hợp với bạn. Ngược lại, búi tóc cao gọn gàng kiểu ballerina, cũng như bím tóc quá chặt sẽ không phù hợp. Hãy xem một số ý tưởng thực sự hiệu quả dưới đây:

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới