LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Làm thế nào để cắt kiểu tóc cho phụ nữ tuổi 30? Tôi gợi ý về 3 kiểu, vừa khí chất vừa thời thượng

Thứ ba, 12/04/2022 13:29

Một vài gợi ý về kiểu tóc cho phụ nữ tuổi 30 dưới đây sẽ giúp cho các chị em có thể lựa chọn được những kiểu tóc đẹp cho tuổi của mình. Đồng thời tôn lên phong cách thời thượng cho các nàng.

Tóc ngắn Pixie

Không thể không nói đến kiểu tóc ngắn Pixie khi bàn về chủ đề xu hướng tóc ngắn cho tuổi 30. Đây là một trong những kiểu tóc phù hợp với những cô nàng năng động và thường xuyên bận rộn.

Kiểu tóc ngắn này dành cho các chị em sở hữu gương mặt dài thì có thể kết hợp thêm tóc mái xéo dài duỗi thẳng hay uốn nhẹ phần đuôi tóc mái sẽ thu gọn khuôn mặt. Đây cũng là sự lựa chọn dành cho phụ nữ có khuôn mặt mũm mĩm. Muốn trông cá tính và nổi bật hơn thì các bạn có thể lựa chọn những tông màu nhuộm tóc phù hợp.

Kiểu tóc ngắn này không chỉ gọn gàng mà còn khoe được vẻ đẹp trẻ trung và năng động cho phái đẹp ở tuổi 30. Đặc biệt, không cần phải quá tốn nhiều công để chăm sóc và tạo nếp cho cho mái tóc.

Kiểu tóc Bob hợp thời trang

Tóc Bob đẹp cho nữ U30 phù hợp dù bạn có sở hữu khuôn mặt như thế nào cũng sẽ được ưu ái, kiểu tóc Bob luôn được tôn vinh là xu hướng tóc đẹp nhất hiện nay.

Bạn là một cô nàng cá tính và thích những kiểu tóc ngắn thì không thể bỏ qua tóc Bob. Tóc Bob chỉ thực sự ''hack tuổi'' nếu bạn duỗi thẳng hoặc uốn cúp nhẹ. Đừng dại uốn xoăn vì bạn có thể trông già đi vài tuổi đấy!

Kiểu tóc Bob này thường có độ dài ngang môi hoặc vừa chạm cằm và hơi cúp nhẹ phần đuôi.

Đây là kiểu tóc với độ dài tóc vừa phải, kết hợp với những lọn tóc uốn gợn ôm sát gương mặt nên cực kỳ thích hợp dành cho những cô nàng sở hữu gương mặt dày hoặc gương mặt góc cạnh.

Tóc xoăn qua vai thanh lịch

Ngoài những kiểu tóc ngắn được gợi ý ở trên, phụ nữ tuổi 30 cũng rất đáng thử với kiểu tóc qua vai uốn xoăn, có thể biến bạn thành nữ thần một cách dễ dàng.

Tóc xoăn được nhắc đến ngày nay chủ yếu là tóc có độ dài vừa phải với những gợn sóng lớn, tạo hiệu ứng bồng bềnh và uống cong nhẹ nhàng.

Đối với kiểu tóc xoăn này, thông thường, một phần tóc mái dài sẽ được tỉa trên trán để tăng hiệu ứng cho các lớp tóc xung quanh khuôn mặt, điều này sẽ lý tưởng hơn để tạo hiệu ứng bồng bềnh cho trán và chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt thon gọn, xinh đẹp.

Kiểu tóc này trở thành vũ khí làm đẹp cực tốt cho các nàng sở hữu gương mặt dài. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung thì hãy chọn cho mình màu tóc đen truyền thống. Hoặc những người thích pha trộn giữa hiện đại và phá cách thì các tông màu nâu đồng sẽ giúp bạn đạt được phong cách ước muốn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới