LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Làm thế nào để đường chân tóc không ảnh hưởng đến ngoại hình? Đọc xong bạn sẽ biết!

Thứ hai, 23/05/2022 13:44

Nhờ kiểu tóc, bạn có thể che lấp được khuyết điểm của đường chân tóc cao.

Cũng giống như nhiều sao nữ, dù có khí chất tốt, đường nét khuôn mặt nổi bật nhưng một khi để lộ chân tóc có thể sẽ làm giảm đi vẻ quyến rũ của họ rất nhiều. Vì vậy bạn cần biết đường chân tóc quan trọng như thế nào, cùng tìm hiểu nhé.

Chiều cao của đường chân tóc

Chiều cao của chân tóc được đo từ đỉnh trán đến giữa xương chân mày. Đường chân tóc lý tưởng nhất là bằng khoảng cách từ xương chân mày đến đầu mũi và từ đầu mũi đến cằm.

Hình dạng của đường chân tóc

Chân tóc cũng có hình dạng , hầu hết mọi người có hình dạng chân tóc khác nhau như hình chữ m, hình cánh hoa, hình tròn và hình vuông.

Làm thế nào chúng ta có thể sửa đổi đường chân tóc?

1. Mặt vuông + đường chân tóc rộng thì nên để tóc mái

Với những cô gái có chân tóc không được đẹp cho lắm, cách tốt nhất để chỉnh sửa chân tóc là để tóc mái, giúp che đi một phần chiều rộng của chân tóc và mở rộng khuôn mặt của bạn một cách trực quan.

2. Độ cong của chân tóc không đều

Cũng có một số người có đường viền chân tóc không bằng phẳng, không đều thì bạn có thể tạo kiểu mềm mại sẽ phù hợp hơn.

3. Chân tóc quá thấp

Nếu bạn là người có phần chân tóc thấp nên tránh để tóc mái ngố và mái xéo, sẽ phù hợp hơn nếu bạn nên thử kiểu tóc ngôi lệch.

Mẹo nhỏ

Mẹo 1: Không buộc tóc đuôi ngựa nếu chân tóc cao

Đối với người có chân tóc cao thì kiểu tóc kiêng kỵ nhất là buộc thẳng đuôi ngựa cao, nó sẽ làm lộ trực tiếp phần não của bạn, trông rất xấu xí và không có khí chất. Phù hợp hơn là bạn để xõa tóc nhé.

Mẹo 2: Không chọn kiểu tóc dính sát vào da đầu khi trán rộng

Đối với những bạn nữ có trán rộng thì thích hợp để tóc mái. Khi chọn kiểu tóc, tốt nhất nên để phần đỉnh đầu bồng bềnh, để có thể chỉnh sửa phần trán và ôm lấy khuôn mặt.

Mẹo 3: Chân tóc mọc lung tung, không mượt mà

Chân tóc của một số người không mượt mà. Lúc này, cách tốt nhất là dùng tóc mái chỉnh sửa lại để che bớt phần lông tơ trên trán.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới