LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Làm thế nào để thay đổi kiểu tóc của bạn sau Tết Nguyên đán? Nhìn 13 kiểu này đẹp từ ngắn đến dài

Thứ tư, 01/02/2023 13:44

Sau năm mới, có thể ai cũng có những dự định mới, có người sẽ nghĩ đến việc thay đổi công việc, có người sẽ nghĩ đến việc thay đổi hình ảnh của mình, khi nói đến việc thay đổi hình ảnh thì việc thay đổi kiểu tóc là vô cùng cần thiết.

Làm thế nào để thay đổi kiểu tóc của bạn sau Tết Nguyên đán? Bạn có thể xem qua 13 mẫu này, đẹp từ ngắn đến dài.

Phụ nữ để tóc ngắn có thể nói là rất hút mắt, đặc biệt là kiểu tóc ngắn để lộ tai này, khiến người ta trông đặc biệt gọn gàng, nếu hai bên mai hai bên vén lên thì càng đẹp trai.

Tất nhiên, nếu không thích kiểu tóc ngắn để lộ hoàn toàn hai bên tai, bạn cũng có thể để dài phần tóc hai bên một cách hợp lý, cũng rất tiện lợi khi chăm sóc, cũng có thể đeo hoa tai, cũng rất sang trọng và thời trang.

Bạn cũng có thể chọn cắt kiểu tóc ngắn đuôi én trước ngắn sau dài này, trông độc đáo và cá tính hơn, khiến người đối diện không thể nào quên và phải ghen tị.

Tóc ngắn ngang vai luôn được mọi người yêu thích, kiểu tóc này có tác dụng che khuôn mặt rất tốt, nhất là với những chị em có khuôn mặt tương đối to, nếu để xõa tự nhiên có thể tạo khuôn mặt nhỏ ngay tức thì, có thể được mô tả như một tạo tác nâng khuôn mặt trong kiểu tóc.

Nếu tóc đặc biệt dễ vào nếp, bạn có thể thử kiểu rẽ ngôi lệch này, có thể tăng khả năng chống đỡ chân tóc và nâng cao đỉnh đầu một cách hiệu quả, cũng có thể so sánh với phẫu thuật thẩm mỹ, đẹp không chê vào đâu được.

Kiểu tóc ngang gáy cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc mái khác nhau tùy theo hình dáng khuôn mặt, chẳng hạn với những cô nàng có vầng trán cao thì nên chọn kiểu tóc mái lệch ngang qua lông mày cũng khá ổn.

Nếu ít tóc, bạn có thể thử uốn xoăn cả đầu, những lọn tóc xoăn bồng bềnh sẽ được đánh rối và tạo thành những gợn sóng đều đặn, rất cổ điển và phong cách.

Chị em có làn da trắng hơn cũng có thể thử nhuộm tóc màu rực rỡ hơn, kiểu nhuộm tóc màu cam này đặc biệt bắt mắt khiến người nhìn không thể nào quên.

Có rất nhiều kiểu tóc mà phụ nữ thích cắt, dài và ngắn, nửa dài và không ngắn. Kiểu tóc dài và không ngắn thường có độ dài ngang qua xương quai xanh, mà chúng ta gọi là tóc xương đòn. Kiểu tóc có độ dài này đã trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây.

Sở dĩ tóc ngang xương đòn được yêu thích là vì kiểu tóc này đặc biệt biến đổi các đường nét trên khuôn mặt, bất kể bạn có hình dạng khuôn mặt như thế nào, nó có thể khiến bạn trông rất khác trong nháy mắt, rất thiết thực và linh hoạt.

Bạn có thể chọn kiểu tóc mái vòm ngôi giữa hoặc có thể chọn kiểu tóc mái ngang trán che đi vầng trán đều rất ưng ý, đồng thời, một chút nhuộm tóc sáng tạo được kết hợp vào mái tóc, đẹp đến mức không thể dừng lại.

Đối với tóc dài, tất nhiên tóc xoăn vừa và lớn sẽ phổ biến hơn, kiểu uốn xoăn vừa và lớn này trông đặc biệt thanh lịch và quyến rũ, đối với tóc dài, uốn xoăn vừa và lớn thường nên chọn uốn cả đầu. Rốt cuộc, tóc đã đạt đến một trình độ nhất định, nếu dài ra nữa thì sẽ có độ nặng nhất định, đỉnh đầu đặc biệt dễ bết.

Uốn toàn bộ đầu là để tạo độ cong từ đỉnh đầu đến toàn bộ đuôi tóc, điều này có thể tránh được hiện tượng đỉnh đầu bị uốn một cách hiệu quả.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)