LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Lisa (BlackPink) gây tranh cãi khi lộ trán ''sân bay'' sau thời gian dài được che kín bởi tóc mái ngố

Thứ bảy, 18/09/2021 23:03

Đây là hình ảnh hiếm hoi của Lisa khi cô nàng tự tin khoe vầng trán của mình sau nhiều năm "trung thành" với tóc mái ngố che kín.

Nữ ca sĩ Lisa (Black Pink) đang là hình tượng mà các bạn trẻ châu Á theo đuổi khi cô vừa nhảy giỏi, hát hay lại xinh đẹp. Tuy nhiên, người hâm mộ dễ dàng nhận ra một điều đó chính là Lisa luôn để tóc mái bất kể hè hay đông. Lí do chính là nữ ca sĩ sở hữu trán cao và rất rộng tới nỗi khi hất mái lên nhìn cô nàng trông giống như đàn ông. Việc để tóc mái giúp nữ minh tinh che được khuyết điểm lớn của mình.

Tuy nhiên, chiến dịch quảng bá sản phẩm âm nhạc solo đầu tay của nữ ca sĩ Lisa đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, sau khi những hình ảnh Lisa vén mái được chia sẻ đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên khắp mạng xã hội và trở thành đề tài nhận được nhiều sự quan tâm bàn tán của mọi người. Thậm chí từ khóa “Lisa không để mái” cũng đã leo lên Top từ khóa được trending toàn cầu.

Lisa (BlackPink) gây tranh cãi khi ảnh mới lộ trán ''sân bay''.

Nhiều cư dân mạng chỉ trích stylist tóc cho Lisa khi thực hiện bộ ảnh này vì đã làm lộ “vầng trán sân bay” của nữ ca sĩ. Bởi Lisa cũng từng cho biết cô rất tự ti trong việc khoe trán.

Một số khác lại cho rằng dù để lộ trán "sân bay" thì cô vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ. Vầng trán của Lisa từng là một điều bí ẩn mà bất cứ fan hâm mộ nào cũng muốn được một lần trông thấy. Cũng nhờ các stylist tóc lần này mà người hâm mộ rất hiếm hoi mới có cơ hội nhìn gương mặt của cô khi không có tóc mái che.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới