LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Loạt kiểu tóc ngắn của 'thần tiên tỷ tỷ' Yun Seon Young giúp bạn gái thay đổi diện mạo trong chớp mắt

Thứ tư, 30/12/2020 07:12

Tết sắp đến, hãy thay đổi phong cách để làm mới mình và tự tin bước xuống phố cùng những kiểu tóc ngắn học lỏm từ "thần tiên tỷ tỷ" xứ Kim chi - Yun Seon Young.

Nhắc đến “thần tiên tỷ tỷ” xứ Hàn, người ta ngay lập tức nghĩ đến cô nàng có khuôn mặt thuần khiết, trong sáng Yun Seon Young. Được biết, Yun Seon Young là một người mẫu ảnh nổi tiếng Hàn Quốc.

Yun Seon Young sinh năm 1992, từng theo học khoa Kinh tế, Đại học Sogang. Tuy nhiên, nhờ sở hữu một vẻ đẹp thoát tục, gương mặt thanh tú tới từng đường nét, cùng chiều cao 1m 68, Yun Seon Young đã sớm trở thành người mẫu ảnh làm chao đảo mạng xã hội và giới trẻ Hàn Quốc.

Vẻ đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng, mỏng manh, pha vào đó là khí chất trầm buồn của Yun Seon Young có thể dễ dàng "đốn tim" bất kì ai. Khi để tóc ngắn, vẻ dịu dàng vẫn còn đó mà thêm chút cá tính chấm phá khiến Yun Seon Young càng trở nên cuốn hút và xinh đẹp hơn. Bạn cũng có thể "học lỏm" những kiểu tóc ngắn này của "Thần tiên tỷ tỷ" xứ Hàn để giúp mình thay đổi phong cách mới mẻ và cá tính hơn.

Dù là chụp dưới mọi góc nhìn, với bất cứ kiểu tóc ngắn nào thì mỹ nhân Hàn Quốc - Yun Seon Young cũng toát ra một thần thái mong manh như sương khói có thể làm lay động đến những tín đồ yêu thích cái đẹp.

Cùng ngắm nhìn thêm một số mẫu tóc ngắn của Yun Seon Young.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới