LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Loạt mẫu tóc siêu xinh đi chơi ngày lễ chỉ mất 5 phút để tạo kiểu

Thứ sáu, 30/04/2021 07:01

Đây là những kiểu tóc đơn giản, làm rất nhanh mà vô cùng xinh đẹp, bạn chỉ cần dành ra 5 phút là đã có mái tóc đẹp để đi chơi ngày lễ rồi.

Chắc hẳn có những lúc bạn sẽ cảm thấy chán với kiểu tóc xõa hoặc cột đơn giản nhưng lại không có thời gian nghĩ ra một kiểu tóc mới, nhất là vào những dịp đi chơi vào ngày lễ Tết. Vậy hãy tham khảo những kiểu tóc đơn giản, dễ tạo kiểu và siêu xinh dưới đây.

Tóc công chúa

Để có thể uốn được, bạn sẽ cần sử dụng bờm, sau đó uốn tròn tóc từ đuôi lên sao cho tất cả các sợi tóc cuộn vào nhau. Cuối cùng, cuốn 2 đầu bờm vào nhau tại đỉnh đầu.

Các kiểu tóc siêu xinh đi chơi ngày lễ chỉ mất 5 phút để tạo kiểu

Kiểu tóc dịu dàng

Đầu tiên bạn chia tóc thành 2 phần vắt chéo nhau. Một phần tóc bạn cố định tạm thời bằng dây buộc. Phần tóc còn lại tết 3. Sau đó dùng phần tóc tết cuộn tròn xung quanh phần tóc buộc kia. Hãy dùng một cái dây có đính đá làm điểm nhấn thêm phần quyến rũ nhé.

Nút thắt dịu dàng

Hãy làm theo đúng các bước chi tiết trên kia nhé. Bạn sẽ có một kiểu tóc tuyệt đẹp đấy

Tóc móng ngựa

Chia tóc thành 2 phần và tết tóc 2 bên như bình thường. Sau đó kéo giãn các nút tết ra. Gấp đôi phần tóc tết lại, ghim phần gấp của tóc bên này với chân tóc của phần tóc bên kia và ngược lại. Lưu ý là ghim sao cho thật khéo để không lộ đuôi tóc nhé.

Búi đơn giản

Chia tóc thành 2 phần bằng nhau. Sau đó, lấy sợi ở dưới quấn lên sợi ở trên, cứ làm liên tiếp như vậy cho đến hết phần tóc tại gáy.

Tóc đuôi ngựa thanh lịch

Bạn buộc tóc cao, lấy một phần nhỏ tóc quấn quanh chân tóc. Sau đó thì dùng lược tạo độ bồng tự nhiên cho tóc.

Búi cô dâu

Chia tóc thành 2 phần, sau đó coi 2 phần tóc như 2 sợi dây và buộc chúng vào nhau như buộc thắt nút. Khi đã tạo được phần nút, hãy quấn 2 phần tóc đó quanh nút và ghim lại thật chắc.

Kiểu quyến rũ

Chia tóc thành 3 phần, phần ở giữa nhiều nhất. Tạo khe giữa phần ở giữa rồi nhét tóc qua khe. Sau đó búi tóc lại. Với 2 phần tóc 2 bên bạn chỉ cần quấn tròn rồi vòng qua phần tóc đã búi ở giữa.

Thắt nút đuôi ngựa

Gạt hết tóc sang một bên. Sau đó chia tóc thành 2 phần. Buộc thắt nút 2 phần tóc lại. Buộc 2 lần như vậy rồi ghim cố định lại. Phần tóc ở dưới bạn có thể dùng lược để tạo độ bồng cho tóc.

Xoắn đuôi

Gạt hết tóc sang một bên rồi buộc lại bằng dây buộc. Tạo một khe chính giữa tóc rồi nhét tất cả phần tóc qua. Kéo dãn tóc ra cho tóc có độ rộng tự nhiên nhất. Lặp đi lặp lại như vậy cho đến phần đuôi tóc.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới