LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

'Mái tóc mái vạn năng', dù là khuôn mặt nhỏ hay khuôn mặt to cũng đều rất đẹp, bạn gái không nên bỏ qua!

Chủ nhật, 04/06/2023 08:45

Cho dù kiểu tóc có đẹp hay không thì thực tế, tóc mái đóng một vai trò rất quan trọng. Nếu bạn chọn đúng, nó sẽ ghi thêm điểm cho ngoại hình. Đặc biệt đối với những cô gái có khuôn mặt to, tóc mái phù hợp có thể chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt, làm cho khuôn mặt xinh đẹp hơn.

Tiếp theo, hãy cùng tham khảo một số kiểu tóc "tóc mái phổ thông" phù hợp với các bạn gái.

Tóc mái thưa

Tóc mái thưa nhẹ nhàng là kiểu tóc mái được nhiều cô nàng yêu thích. Chúng không chỉ có thể chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt tốt, tôn lên khuôn mặt nhỏ mà còn rất linh hoạt và không kén người cắt. Ngay cả những cô gái có khuôn mặt bầu bĩnh cũng có thể lựa chọn, nó chỉ đơn giản là mẫu "tóc mái phổ thông".

Tóc mái 8 chữ

Tóc mái 8 chữ cũng là một kiểu tóc mái rất được các bạn gái yêu thích. Nó có thể chỉnh sửa vầng trán to và gò má cao, giúp bạn trông thân thiện và quyến rũ hơn. Nó rất phù hợp với những cô gái đi theo con đường trí tuệ.

Tóc mái dày

Kiểu tóc mái dày trông có vẻ lỗi thời nhưng một lần nữa, kiểu tóc mái này đã tạo trend hót rần rần tại Hàn Quốc đầu năm nay. Bạn gái có thể chọn tóc mái manga, tóc mái thưa tùy ý, miễn là kiểu tóc mái này hợp với mái tóc và gương mặt của bạn. Kiểu tóc mái dày giúp bạn gái trẻ ra vài tuổi. Các ngôi sao Li Jinghua và Taeyeon hay Qi Liuhai đều đã diện kiểu tóc mái này.

Tóc mái hình chữ S

Khi bạn không biết cắt kiểu tóc mái nào, hãy thử kiểu tóc mái chữ S. Đúng như tên gọi, tóc mái chữ S là kiểu tóc mái dài có thiết kế hình chữ S, có thể che đi đường cong trên khuôn mặt bạn và nhìn khá nhỏ.

Tất cả các cô gái có thể thử. Có thể bạn sẽ mở ra một thế giới mới và khám phá vẻ đẹp khác biệt của chính mình.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới