LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Mái tóc ngắn cụp tai rất trẻ trung và có kết cấu trông đẹp dù nhìn thế nào đi nữa

Thứ sáu, 02/08/2024 11:11

Tóc ngắn cụp tai là một trong những kiểu hợp xu hướng, không chỉ đẹp mà còn trẻ trung "đốn tim" từ mọi góc nhìn.

Tóc ngắn cụp tai đúng như tên gọi, là kiểu tóc được cắt tỉa dài đến gần tai và có thể vén ra sau tai một cách tự nhiên. Kiểu tóc này tưởng chừng đơn giản nhưng thực chất lại ẩn chứa vô số bí quyết thời trang và sức hút cá tính. Độ dài vừa phải không chỉ có thể tôn lên những đường nét duyên dáng trên chiếc cổ của người phụ nữ mà còn làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, tăng thêm vẻ sang trọng và uyển chuyển cho tổng thể hình ảnh.

Từ phía trước, tóc ngắn cụp tai có thể được thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau tùy theo hình dáng khuôn mặt và khí chất của mỗi người. Với những cô nàng có khuôn mặt tròn, việc lựa chọn kiểu tóc cắt ngắn ngang tai mang lại cảm giác layer, thoáng đãng có thể kéo dài đường nét khuôn mặt, khiến khuôn mặt trông nhỏ nhắn, thanh tú hơn. Độ dài của tóc có thể dài hơn cằm một chút, phần đuôi hơi cụp vào trong có thể chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt, khi kết hợp với tóc mái thưa sẽ ngay lập tức tạo nên vẻ ngọt ngào và dễ thương.

Với những cô nàng có khuôn mặt vuông thì kiểu tóc ngắn cụp tai rẽ ngôi lệch là lý tưởng nhất. Thiết kế rẽ ngôi có thể khéo léo che đi phần rộng hơn của khuôn mặt. Độ dài của tóc chỉ vừa chạm đến phần hàm dưới. Những sợi tóc mềm mại buông xõa tự nhiên dọc theo đường nét của khuôn mặt, có tác dụng làm mềm đi những đường nét cứng cáp của khuôn mặt một cách hiệu quả và thể hiện nét dịu dàng, phóng khoáng của người phụ nữ.

Khi chúng ta chiêm ngưỡng mái kiểu này này ngang tai từ một bên, vẻ đẹp của nó càng lộ rõ ​​hơn. Đôi tai lộ ra khiến tỷ lệ của phần đầu hài hòa hơn, thêm chút vui tươi, sống động. Đường cong mượt mà kéo dài từ đỉnh đầu đến sau tai, dù đang đi hay đứng yên, nó có thể lắc lư nhẹ nhàng theo chuyển động của cơ thể, giống như một "nốt nhạc", tạo thêm nhịp điệu cho khí chất của cả người.

Hơn nữa, kiểu tóc này còn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau bằng cách điều chỉnh độ dày của tóc một cách tinh tế. Khi tóc bồng bềnh trông thời trang và tràn đầy sức sống trẻ trung; khi tóc thẳng lại thể hiện khí chất thanh lịch và trí tuệ, phù hợp với nhiều dịp trang trọng.

Ngoài những ưu điểm độc đáo về kiểu dáng, kết cấu của tóc ngắn cụp tai cũng là một trong những lý do quan trọng khiến nó được ưa chuộng đến vậy. Sự kết hợp giữa chất lượng tóc chất lượng cao và công nghệ cắt tỉa siêu việt giúp cho từng sợi tóc trở nên mềm mại, dẻo dai và sáng bóng. Để tăng kết cấu cho tóc, bạn có thể chọn sử dụng một số loại dầu gội, dầu xả dưỡng, đồng thời thực hiện chăm sóc tóc thường xuyên để tóc luôn trong trạng thái khỏe mạnh. Đồng thời, trong quá trình tạo kiểu tóc, sử dụng kỹ thuật uốn hoặc nhuộm tóc phù hợp cũng có thể tăng thêm yếu tố thời trang cho mái tóc.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới